อีบยองฮอน (Lee Byung Hun) พึ่งกฏหมายปกป้องแฟนสาว หลังโดนใส่ความท้องก่อนแต่ง

       หลังออกมายอมรับว่ากำลังคบหาอยู่กับดาราสาว "อีมินจอง" (Lee Min Jung) ได้ไม่กี่วัน ล่าสุดมีข่าวว่าพระเอกเกาหลีอินเตอร์ "อีบยองฮอน" (Lee Byung Hun) ได้ตัดสินใจใช้มาตรการทางกฎหมาย ฟ้องร้องหลังมีดารา, อดีตนักเบสบอล ล้อเลียนเรื่องความรักของเขา ถึงขั้นใส่ความว่าแฟนสาวตั้งท้องแล้วด้วย
       
       โฆษกของสำนักงานกฎหมาย Apex law ได้แถลงถึงการดำเนินการทางกฎหมายของ อีบยองฮอน ที่ตัดสินใจฟ้องร้องดาราอดีตนักกีฬาเบสบอล คังบยองคยู ที่เขียนข้อความทางทวิตเตอร์ ล้อเลียนและใส่ความ หลังจากที่เขาประกาศยอมรับว่ากำลังคบหาอยู่กับดาราสาว อีมินจอง ที่อายุน้อยกว่า 12 ปี
       
       "เขายังพูดเป็นนัยว่า อีบยองฮอน ทำ อีมินจอง ท้อง และยังเรียก อีบยองฮอน ว่าเป็นไอ้โรคจิตอยู่ตลอดเวลา" ตัวแทนทางกฎหมายของ นักแสดงหนุ่มวัย 40 ปี กล่าว
       
       เมื่อไม่กี่วันก่อนที่ อีบยองฮอน นักแสดงหนุ่มที่ถือว่าโด่งดังที่สุดคนหนึ่งของวงการบันเทิงเกาหลีในยุคปัจจุบัน ได้ประกาศยอมรับว่าเขากำลังคบหาอยู่กับ อีมินจอง อย่างที่มีรายงานกันในข่าวจริง คังบยองคยู ก็เริ่มนำเรื่องดังกล่าวมาล้อเลียน รวมถึงที่ อีบยองฮอน บอกทุกคนว่าเขาได้พบกับคนพิเศษคนหนึ่ง คัง ก็หยิบมาจิกกัดว่า "คนพิเศษอีกแล้วเรอะ? เขาเจอคนพิเศษมากี่คนแล้วล่ะ"
       
       คัง ยังบอกอีกว่า ถ้ามีการสร้างหนังที่ว่าด้วยเรื่องรักของ อีบยองฮอน กับสาวๆ ที่มาพัวพันกับเขาในรอบหลายปีที่ผ่านมา คงจะออกมาน่าสนใจไม่น้อยเลย เป็นข้อความตอแยที่ทำให้ อีบยองฮอน ไม่สามารถอดทนเอาไว้ได้อีกต่อไป จนต้องใช้มาตรการทางกฎหมายตอบโต้ อย่างไรก็ตามคนที่ตาม Twitter ของ คัง จำนวนมากกว่า 17,000 คนยังคงให้กำลังใจดาราปากดีคนนี้ต่อไป
       
       อีบยองฮอน ที่โด่งดังทั้งในเกาหลีใต้ และยังมีงานในฮอลลีวูดทั้งหนังแอ็กชั่นฟอร์มใหญ่ G.I. Joe กำลังจะได้ร่วมเป็นหนึ่งในทีมนักแสดงของหนัง RED 2 ซึ่งนอกจากจะโด่งดังกับเรื่องงานแล้ว หนุ่มโสดวัย 41 ปี คนนี้ยังมีชีวิตรักที่ค่อนข้างจะหวือหวา มีข่าวลือกับสาวๆ ในวงการบันเทิงหลายคนไม่ว่าจะเป็น ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo), คิมมินฮี (Kim Min Hee), คิมแตฮี (Kim Tae Hee), ซองเฮเคียว (Song Hye Kyo) และ ยุนอึนเฮ (Yoon Eun Hye) นอกจากนั้นยังเคยถูกนักศึกษาสาวคนหนึ่งฟ้องร้อง อ้างว่าเธอถูกเขาหลอกลวงสัญญาว่าจะแต่งงาน แต่กลับทอดทิ้งเธอ จนกลายเป็นเรื่องวุ่นว่ายเมื่อไม่กี่ปีก่อน
 

 

Manager Online