KARA ฟิตเปรี๊ยะเป็นสาวเต็มวัยใน มิวสิควีดีโอ PANDORA พอทีหุ่นเด็กประถม

       สาวๆ KARA กลับมาแล้วกับงานเพลงชุดใหม่ล่าสุด ที่งานนี้ทั้ง 5 ยังเตรียมความพร้อมทางร่างกาย กับการฟิตหุ่นอย่างเต็มที่เพื่อเผยด้านที่เป็นสาวเต็มวัย โดยเฉพาะสาว "กูฮารา" (Goo Hara) ที่อยากจะลบคำสบประมาทที่ว่าเธอมีรูปร่างเหมือนเด็กประถมลงให้ได้
 
       กูฮารา กล่าวระหว่างโชว์เคสเพื่อเปิดตัวมินิอัลบั้มชุด PANDORA ที่ กายากึม ฮอล ใน เชอราตัน แกรนเด วอลเกอร์ฮิล เมื่อวันที่ 22 ส.ค. ที่ผ่านมาว่างานเพลงชุดนี้ เธอและเพื่อนๆ พยายามจะนำเสนอด้านที่เป็นผู้ใหญ่ ทุกคนจะได้เลิกมองสาวๆ KARA เป็นเด็กๆ เสียที
       
       "เป้าหมายของฉันก็คือ จะไม่มีอีกแล้วค่ะสำหรับเรื่องที่ว่าเรามีรูปร่างเหมือนเด็กประถม มีคนเยอะแยะเลยที่บอกว่าเรามีรูปร่างเหมือนเด็กผู้หญิงชั้นประถม ซึ่งฉันคิดว่าตัวเองเป็นคนที่มีโครงค่อนข้างเล็ก ก็เลยพยายามออกกำลังกายแบบสุดๆเลย" กูฮารา บอก "ฉันพอใจกับผลตอบรับนะคะ ออกมาดีทีเดียว"
       
       ส่วน คยูริ (Gyuri) ก็บอกว่า พวกเธอต้องควบคุมอาหารกันเข้มงวดมาก ถึงตอนนี้ก็ยังต้องทำอยู่เลย แต่ผลที่ออกมาก็คุ้มค่ามาก เมื่อมีหลายคนบอกว่าทุกคนดูผอมลง, เป็นผู้ใหญ่ขึ้น, มีเสน่ห์มากกว่าเดิม เหมือนจะสวยขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งน้องเล็กในวงอย่าง จียอง (Ji Young) ก็กล่าวพร้อมหัวเราะว่า "ฉันมีความสุขมากๆค่ะ ที่ได้ยินว่าการเติบโตของฉัน เหมือนการปฏิวัติของมัคเน่ (สมาชิกที่อายุน้อยที่สุดของวงไอดอลแต่ละวง) เลย"
       
       สุดท้ายสาว นิโคล (Nicole) ได้กล่าวปิดท้ายถึงเอ็มวีเพลง PANDORA ว่ายังเปิดโอกาสให้พวกเธอได้เต้นท่าเซ็กซี แบบที่คงไม่ได้แสดงบนเวทีคอนเสิร์ต และเธอก็ดีใจมากๆ ที่ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากแฟนๆเหมือนเดิม
       
       PANDORA เป็นเพลงแรกชื่อเดียวกับมินิอัลบั้มใหม่ล่าสุดของสาวๆ KARA ที่เพิ่งจะออกวางแผงไปเมื่อวันที่ 22 ส.ค. ที่ผ่านมา เป็นงานเพลงที่สาวๆ จะได้กลับมาทำงานในเกาหลีใต้อย่างเต็มที่อีกครั้ง หลังทุ่มเทกับการสร้างชื่อเสียงในญี่ปุ่นมาพักใหญ่ๆ

KARA(카라) - PANDORA(판도라) Music Video
 

Manager Online