อึนจอง (Eun Jung) T-ara โดนเขี่ยพ้นซีรีส์ Five Fingers กลางอากาศ

       "อึนจอง" (Eun Jung) ต้องถูกถอดออกจากการเป็นนักแสดงนำในซีรีส์ Five Fingers อย่างไม่มีการแจ้งสาเหตุแน่ชัด แม้ซีรีส์จะเริ่มต้นแพร่ภาพไปแล้ว ขณะที่สื่อในเกาหลีใต้ยังสงสัยว่าประเด็นฉาวของวง T-ara อาจส่งผลต่อเนื่อง และทำให้ไอดอลสาวต้องโดนเด้งจากซีรีส์ไปนั่นเอง
       
       สถานีโทรทัศน์ SBS ยืนยันเมื่อวันที่ 22 ส.ค. ที่ผ่านมาว่ามีการถอดชื่อของ อึนจอง ไอดอลสาวคนสวยแห่งวง T-ara ออกจากการเป็นนักแสดงนำของซีรีส์เรื่อง Five Fingers แล้ว เป็นการตัดสินใจที่ทางผู้สร้างยืนยันว่าผ่านการพิจารณาหารือกันอย่างหนัก จากหลายๆ ปัจจัย อึนจอง จึงต้องออกจากซีรีส์เรื่องนี้ไป แม้ Five Fingers นี้จะเริ่มต้นแพร่ภาพไปแล้วก็ตาม
       
       โดยมีข่าวว่าเธอได้กล่าวถึงเรื่องนี้กับคนใกล้ชิดว่า "ฉันจะทำยังไงได้ เพิ่งจะไปซ้อมอ่านบทมาเมื่อคืนเอง (21 ส.ค.) แต่ตอนนี้พวกเขากลับอยากให้ฉันไปซะ มันน่าเศร้ามาก ไม่รู้เลยว่าจะทำอะไรได้ กับการโดนเขี่ยทิ้งในเวลาข้ามคืนแบบนี้"
       
       ในซีรีส์เรื่อง Five Fingers อึนจอง ถูกวางตัวให้สวมบทเป็น ฮองดามิ นักเปียโนสาวที่ต้องพบกับเรื่องรักสามเส้ากับ ตัวละครที่สวมบทบาทโดย ยูจีโฮ และยูอินนา โดยตัวละครของ อึนจอง จะปรากฏตัวตั้งแต่ตอนที่ 5 เป็นต้นไป
       
       ซึ่งทาง Core Contents Media ต้นสังกัดของไอดอลสาวได้ยอมรับว่าพวกเขาไม่ทราบ หรือระแคะระคายถึงเรื่องนี้มาก่อนเลย และนึกไม่ออกจริงๆ ว่าเหตุใดจึงมีการถอดชื่อของ อึนจอง ออก เปลี่ยนให้นักแสดงหญิงคนอื่นมาสวมบทแทน ทั้งๆ ที่เธอเพิ่งจะไปพูดคุยกับนักเขียนบทมาคืนก่อนหน้านั้นวันเดียว นอกจากนั้น อึนจอง ก็ยังตั้งใจกับงานครั้งนี้มาก ถึงขั้นฝึกซ้อมเปียโนเพื่องานแสดงชิ้นนี้โดยเฉพาะด้วย
       
       แม้แต่ KEMA หรือ สมาคมการจัดการงานงานบันเทิงแห่งเกาหลี ก็ยังให้ข่าวถึงเรื่องนี้ ปกป้อง อึนจอง ว่าการถูกถอดชื่ออกจากงานอย่างไม่มีเหตุผล และข้อมูลชัดเจน ถือเป็นสิ่งไม่ถูกต้อง ที่คงต้องมีการหามาตรการมาป้องกันปัญหาทำนองนี้ในอนาคตต่อไป
       
       ฝ่ายสื่อในเกาหลีใต้ยังคงมองว่าแม้จะไม่มีการแถลงถึงเหตุผลอย่างเป็นทางการ แต่การตัดสินใจของ SBS ครั้งนี้น่าจะเกี่ยวข้องกับกรณีอื้อฉาวของวง T-ara ที่สมาชิกคนหนึ่งอย่าง ฮวายอง (Hwa Young) ต้องถูกให้ออกจากวงไป พร้อมข่าวลือเรื่องการกลั่นแกล้งรังแกกันในวงนั่นเอง จนเป็นสาเหตุที่ทำให้สปอนเซอร์ของซีรีส์ Five Fingers ไม่ต้องการให้มีสมาชิกวง T-ara ที่กำลังตกเป็นเป้าวิจารณ์มาเกี่ยวข้องเป็นนักแสดงนำของซีรีส์เรื่องนี้
       
       Five Fingers ได้เริ่มออกอากาศไปตั้งแต่วันที่ 18 ส.ค. ที่ผ่านมา และล่าสุดได้มีการยืนยันว่า มีการดึงตัวนักแสดงสาวดาวรุ่งวัย 19 ปี จินเซยอน (Jin Se Yeon) ที่กำลังมีผลงานเรื่อง Bridal Mask ออกอากาศอยู่ด้วยให้มารับบทนำแทน
 

 

Manager Online