ให้เวลา นิชคุณ (NichKhun) สำนึกผิด 2PM ประกาศเลื่อนวันคัมแบ็ค

       แฟนๆ ของ 2PM อาจต้องรอคอยหนุ่มๆ จากเกาหลีใต้กลุ่มนี้กันนานกว่าที่คิด เพราะล่าสุดต้นสังกัดได้ประกาศเลื่อนวันคัมแบ็ค ที่เดิมทีกำหนดไว้ในเดือน ก.ย. ออกไปแบบไม่มีกำหนด
       
       ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า 2PM จะคัมแบ็คกลับมาออกผลงานอีกครั้งในเดือน ก.ย. อย่างไรก็ตามเพราะปัญหาที่เกิดขึ้นกับ นิชคุณ (NichKhun) ที่ก่อนหน้านี้เคยทำให้วงบอยแบนด์ดังวงนี้ ต้องขึ้นแสดงในคอนเสิร์ตใหญ่ JYP Nation ด้วยสมาชิกเพียง 5 คนมาแล้ว ทำให้มีการตัดสินใจเลื่อนกำหนดคัมแบ็คออกไปก่อน และถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้มีการตัดสินใจว่าจะเป็นเมื่อใดที่ 2PM จะได้กลับมาออกงานใหม่อีกครั้ง
       
       ขณะนี้ นิชคุณ อยู่ระหว่างใช้เวลาเพื่อทบทวนถึงสิ่งที่เขาได้ทำลงไป ก่อนจะกลับมาพบกับแฟนๆ และปรากฏตัวต่อสาธารณะอีกครั้งในอนาคตซึ่ง JYP Entertainment ต้นสังกัดได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ตอนนี้ นิชคุณ ใช้เวลาในหอพักคิดถึงสิ่งที่เขาทำเอาไว้ เขารู้สึกเสียใจอย่างมากที่สุด และกำลังทบทวนเกี่ยวกับพฤติกรรมของตนเอง"
       
       ในเวลาใกล้เคียงกันเมื่อวันที่ 26 ส.ค. ยังมีรายงานว่าศาลเขตกลางกรุงโซล อาจจะมีหมายเรียกตัวให้ นิชคุณ กลับมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายละเอียดของคดีความที่เกิดขึ้นเมื่อหลายสัปดาห์ก่อน ในประเด็นเกี่ยวกับเรื่องความเสียหายที่เกิดขึ้นจากอุบัติเหตุ และอาการบาดเจ็บของคู่กรณี แม้ทั้งสองฝ่ายจะสามารถตกลงเรื่องค่าเสียหาย และยอมความกันได้แล้ว
       
       โดยในอุบัติเหตุในวันที่ 24 ก.ค. ที่ นิชคุณ ขับรถยนต์ไปชนกับรถมอเตอร์ไซค์ในช่วงเช้ามืดซึ่งทำให้คู่กรณีได้รับบาดเจ็บ ได้มีการตรวจพบระดับแอลกอฮอล์ในกระแสเลือดของไอดอลหนุ่มไทยอยู่ที่ 0.056% ซึ่งถือว่ามากกว่าที่กฏหมายกำหนด และทำให้เขาถูกยึดใบขับขี่โดยทันที
     

 

Manager Online