14,700 บาท !? ค่าตัวนั่งดริ๊งสาวร้อน จางซินหยู (Viann Zhang)

       ดาราสาวหุ่นเซ็กซี่โดนข้อกล่าวหาแรงๆ อีกครั้ง ว่าเธอเคยมีจ็อบพิเศษทำงานเป็นสาวนั่งดริ๊งค่าตัวแพง โดยรับงานผ่านบริษัทต้นสังกัด ที่ทำรายได้คิดเป็นเงินไทยคราวละเป็นหมื่นบาท
       
       ดาราสาวชาวจีนแผ่นดินใหญ่ จางซินหยู (Viann Zhang / 張馨予) โดนแฉถึงงานพิเศษ ที่ทำได้ง่ายๆ ด้วยการนั่งโต๊ะเป็นเพื่อนกินเพื่อนดื่มในคลับ ของบรรดานักธุรกิจใหญ่ หรือมหาเศรษฐี แลกกับเงินครั้งละอย่างน้อย 3,000 หยวน (ประมาณ 14,700 บาท) โดยเป็นประธานของบริษัท Globaltrade Investment Consultant Co, LTD ที่ออกมาแฉนางแบบสาวผ่านทางไมโครบล็อคของเขา
       
       หลังตกเป็นข่าวฉาว ลี่เฉิน (Li Chen / 李晨) แฟนหนุ่มคนปัจจุบันของ จางซินหยู ได้ออกโรงวิวาทะกับนักธุรกิจจอมแฉโดยทันที โดยเขาเขียนผ่านบล็อคส่วนตัวไปเช่นเดียวกันว่า ให้นักธุรกิจคู่กรณีของแฟนสาวระวังตัวเอาไว้ให้ดี อย่ามัวแต่มาปล่อยข่าวทำร้ายคนอื่น จนตัวเองต้องล้มละลายไปก็แล้วกัน ขณะที่ต้นสังกัดของฝ่ายหญิงก็ปฏิเสธข้อกล่าวหา พร้อมเปรยใช้มาตรการทางกฎหมายตอบโต้ข้อกล่าวหาต่อไป
       
       จางซินหยู นางแบบสาววัย 25 ปี ที่มีพื้นเพมาจากซูโจว คือสาวเซ็กซีได้รับความนิยมมากที่สุดอีกคนในประเทศของเธอ นอกจากนั้นยังโด่งดังเป็นพิเศษเมื่อเธอได้คบหาดูใจกับนักแสดงหนุ่มสังกัดทีวีบี อู๋จั๊วอี้ (Ron Ng / 吳卓羲) ซึ่งความสัมพันธ์ของทั้งคู่กลายเป็นที่จับตามองจากทั้งสื่อในจีนแผ่นดินใหญ่ และฮ่องกง จนกระทั่งมาสิ้นสุดหมดรักกันไปเมื่อไม่กี่เดือนก่อน และฝ่ายหญิงจึงหันมาคบหาดูใจกับ ลี่เฉิน แทน

 

Manager Online