สึจิ โนโซมิ (Tsuji Nozomi) ตั้งท้องลูกคนที่ 3

เผลอแป๊บเดียวสาว "สึจิ โนโซมิ" (Tsuji Nozomi) อดีตสมาชิกวง Morning Musume กำลังจะเป็นคุณแม่ลูก 3 แล้ว หลังล่าสุดเธอได้ยืนยันข่าวการตั้งครรภ์ ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจะมีข่าวว่าชีวิตแต่งงานของดาราสาวกำลังมีปัญหาอยู่หยกๆ
       
       โดยสาว สึจิ โนโซมิ และ สุกิอุระ ไทโย สามีของเธอได้ประกาศข่าวดีผ่านบล็อคส่วนตัว กับการตั้งครรภ์เป็นท้องที่ 3 ของอดีตไอดอลสาวหน้าเด็กแห่งวง Morning Musume ซึ่ง โนโซมิ ที่ตอนนี้ตั้งท้องได้ 3 เดือนแล้วเขียนข้อความด้วยความยินดีว่า "ฉันตั้งตารอคอยเลยล่ะค่ะ ที่จะได้เห็น สุกิอุระ ยิ่งกระฉับกระเฉงขึ้นไปอีกกับสมาชิกของบ้านคนใหม่ ยังไงทุกคนก็ช่วยกันดูแลและเฝ้ามองครอบครัวสุกิอุระของเราอย่างใกล้ชิดอบอุ่นด้วยนะคะ"
       
       สึจิ โนโซมิ หรือ โนโนะ วัย 25 ปี เข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่เธอมีอายุเพียง 13 ปี ในฐานะสมาชิกของวง Morning Musume ซึ่งหลังทำงานในวงการบันเทิงมาได้ 7 ปี ในตอนที่อายุ 19 ปี ได้เกิดข่าวลือที่สร้างความตกใจให้กับแฟนๆไม่น้อย กับเรื่องที่ว่าเธอได้ตั้งครรภ์แล้ว ต่อมา ไอดอลสาวจึงยอมรับว่าข่าวดังกล่าวเป็นความจริง ซึ่งเธอยังเปิดเผยว่าตอนนี้ได้หมั้นหมายกับแฟนหนุ่ม สุกิอุระ ไทโย แล้วด้วย ต่อมาทั้งสองจึงแต่งงานกันในวันที่เธออายุ 20 ปีเต็ม และให้กำเนิดลูกสาวคนแรกในปลายปี 2007 ซึ่ง โนโซมิ ยังคงรับงานในวงการบันเทิงต่อไปจนถึงปัจจุบัน และมีทายาทคนที่ 2 ในปลายปี 2010
       
       ซึ่งเมื่อไม่กี่เดือนก่อนเพิ่งจะมีข่าวว่าชีวิตแต่งงานของ โนโซมิ และสามีกำลังใกล้ถึงทางตัน จนทั้งสองถึงขั้นแยกกันอยู่แล้ว เพราะครอบครัวเริ่มมีปัญหาทางการเงิน อย่างไรก็ตามเธอได้ออกมาโต้ข่าวทันควันว่าความรักของตนเองกับสามียังมั่นคงดีเหมือนเดิม ส่วนเรื่องแยกกันอยู่นั้นก็ไม่เป็นความจริง เธอเพียงย้ายไปพักอยู่ที่อื่นชั่วคราวเพราะเรื่องของงานในช่วงนั้นต่างหาก

 

Manager Online