แฟนเก่าฟ้อง โจวซิงฉือ (Stephen Chow) เบี้ยวค่านายหน้า 70 ล้านเหรียญฮ่องกง

       ความรักยาวนาน 13 ปี ของซูเปอร์สตาร์ดาวตลก กับอดีตแฟนสาวดูจะจบลงอย่างไม่สวยซะแล้ว เมื่อล่าสุดมีข่าวว่าฝ่ายหญิงได้ตัดสินใจฟ้องร้อง เพื่อเรียกร้องค่านายหน้าจำนวนถึง 70 ล้านเหรียญฮ่องกง จากการขายอสังหาริมทรัพย์ ที่ทำเงินจำนวนมหาศาลให้กับ “โจวซิงฉือ” (Stephen Chow / 周星驰) เมื่อเร็วๆ นี้
       
       โจวซิงฉือ ได้เลิกรากับแฟนสาว หยูเหวินฟ่ง (Yu Man-fung / 于文凤) ไปเมื่อปี 2010 หลังคบหากันมายาวนาน 13 ปี อย่างไรก็ตาม ทั้งสองยังรักษาความสัมพันธ์ทางธุรกิจเอาไว้ กับการที่ฝ่ายหญิงยังคงทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาด้านการลงทุนของ โจวซิงฉือ ต่อไป
       
       โดยที่บริษัทของเขาได้จ่ายเงินให้กับบริษัทของแฟนเก่าเป็นจำนวนเงินเดือนละ 59,000 เหรียญฮ่องกง (238,000 บาท) นอกจากนั้น ยังมีข้อตกลงจะแบ่งเงินให้ 10% จากกำไรของการลงทุน หลังหักภาษีแล้วด้วย
       
       อย่างไรก็ตาม อดีตคนรักของดาวตลกชื่อดัง ได้กล่าวหาว่า เมื่อ โจวซิงฉือ สามารถขายคอนโดฯ ที่เธอแนะนำให้เขาซื้อตามข้อมูลทางธุรกิจของเธอ จนเขาทำเงินได้ถึง 800 ล้านเหรียญฮ่องกง (3,200 ล้านบาท) แต่เขากลับไม่ได้แบ่งเงินให้กับเธอ 10% หรือคิดเป็น 80 ล้านเหรียญฮ่องกง (320 ล้านบาท) แต่อย่างใด
       
       โดย โจวซิงฉือ เพียงจ่ายเงินให้กับแฟนเก่า 10 ล้านเหรียญฮ่องกง เมื่อเดือน มี.ค.และยืนยันจะไม่จ่ายเงินค่านายหน้าให้อีก จนนำมาซึ่งการฟ้องร้องในที่สุด และถึงตอนนี้ดาวตลกซูเปอร์สตาร์ยังคงไม่ออกมาแก้ข่าวถึงเรื่องที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด
       
       หยูเหวินฟ่ง วัย 41 ปี อดีตคนรักของดาวตลกซูเปอร์สตาร์ เป็นนายหน้าค้าอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ มีรายได้หลายร้อยล้านเหรียญฮ่องกงต่อปี โดยข่าวการเลิกรากันเมื่อ 2 ปีก่อน เกิดขึ้นหลังมีเสียงลือว่า มารดาของ โจวซิงฉือ ไม่ค่อยจะปลื้มอดีตแฟนสาวของลูกชายคนนี้สักเท่าไหร่นัก และหลังจบความสัมพันธ์กันไป ดาวตลกชื่อดังวัย 50 ปี จึงหันไปคบหากับแฟนสาววัยใสอายุน้อยกว่าตัวเองหลายสิบปีแทน
     

 

Manager Online