ฮีบี (Hebe) วง S.H.E เจอข่าวเมินชาย หันเล่นดนตรีไทยอีกแล้ว

เรียกได้ว่าตอนนี้ "ฮีบี" (Hebe Tien / 田馥甄) กลายเป็นสมาชิกเพียงคนเดียวในวง S.H.E ที่ยังไม่สละโสด ส่งให้เธอถูกจับตามองเป็นอย่างมาก แต่ล่าสุดประเด็นที่เธอควงทอมก็กลับมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้ง หลังมีคนเห็นพากันเข้าบ้านค้างด้วยกันทั้งคืน
       
       ตามรายงานระบุว่า ความสัมพันธ์ระหว่าง ฮีบี นักร้องสาวสวยจากวง S.H.E เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของไต้หวัน และผู้จัดการสาวหล่อของเธอได้ก่อให้เกิดข่าวลือถึงความสัมพันธ์ที่ไม่ธรรมดาขึ้นมาอีกครั้ง โดยมีคนสงสัยว่าเหลียวฮุ่ยเฉิง (Liao Hui-cheng) ผู้จัดการคนปัจจุบันของฮีบี เป็นคนรักของนักร้องสาว ซึ่งก่อนหน้านี้เธอเป็นเพื่อนและเป็นอดีตผู้ช่วยส่วนตัวของนักร้องสาว
       
       โดยเมื่อวันที่ 16 ส.ค. ที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็เคยตกเป็นข่าวเมาท์หลังมีคนเห็นทั้งคู่กระซิบกระซาบกันที่หูอย่างใกล้ชิด ขณะเดินเล่นที่สวนสาธารณะพร้อมกับกอดกันตลอดทาง นอกจากนั้นเหลียวฮุ่ยเฉิงยังนวดให้ฮีบีระหว่างที่อยู่ในสวนสาธารณะด้วย
       
       จนกระทั่งล่าสุดนี่เอง ข่าวลือเรื่องการคบหาสาวหล่อของฮีบีก็ถูกพูดถึงอีกครั้ง เมื่อมีรายงานว่า มีคนเห็นเหลียวฮุ่ยเฉิงอยู่กับนักร้องสาววัย 29 ปีตลอดคืน โดยหายเข้าไปที่อพาร์ทเมนท์ของฮีบีตั้งแต่เวลา 23.40 น. ก่อนจะออกจากอพาร์ทเมนท์ของนักร้องสาวในเวลา 13.00 น. ของวันถัดมา หลังจากใช้เวลาอยู่ด้วยกันนานกว่า 13 ชม. ที่บ้านพักของฮีบี
       
       ทางด้าน HIM International ต้นสังกัดของฮีบี ได้ออกมาระบุถึงข่าวเมาท์ที่เกิดขึ้น โดยระบุว่าเรื่องนี้ไม่ใช่ประเด็นใหญ่ และเป็นเรื่องธรรมดาที่ผู้จัดการจะไปบ้านของศิลปินที่ตนเองดูแลอยู่

 

Manager Online