ไซ (Psy) ดังฉุดไม่อยู่ขึ้นเวที MTV VMA พร้อมแจมวง The Wanted

เรียกได้ว่าตอนนี้ดังแบบฉุดไม่อยู่เลยทีเดียวสำหรับ"ไซ" (Psy) นักร้องดังจากเพลง"กังนัม สไตล์" (Gangnam Style) ที่ล่าสุดขึ้นเวทีใหญ่ MTV Video Music Awards พร้อมแจมกับหนุ่มๆ The Wanted ในงานพรี-ปาร์ตี้ ก่อนการประกาศรางวัลจะเริ่มขึ้น นอกจากนั้นเขายังถูกตามติดขอให้สอนเต้นผ่านทาง TMZ ด้วย
       
       เรียกได้ว่าดังไปทั่วโลกแล้วทีเดียวสำหรับนักร้องหุ่นท้วม ไซ เจ้าของเพลงกังนัม สไตล์ ที่ระบาดไปทั่วโลกขณะนี้ โดยก่อนหน้านี้เขาก็เพิ่งถูกนักข่าว TMZ เว็บไซท์ข่าวแท็บลอยด์ชื่อดังตามติดขอให้สอนท่าเต้น และล่าสุดได้ขึ้นปรากฏตัวบนเวที MTV VMA ด้วย
       
       โดยก่อนที่จะมีการถ่ายทอดสดงาน MTV VMA ไซ ก็ได้ขึ้นแสดงบนเวทีพร้อมกับวง The Wanted จากอังกฤษ ซึ่งสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ชมได้เป็นอย่างมาก โดยงานนี้หนุ่มๆ The Wanted ก็ได้ร่วมเต้นท่าขี่ม้าไปพร้อมๆกับไซ ก่อนที่เขาจะลงไปหลังเวทีและได้ถ่ายภาพที่ระลึกร่วมกับนักร้องชื่อดังอย่าง จอห์น เมเยอร์ด้วย
       
       โดยบนเวทีงานประกาศผลรางวัล MTV VMA ไซก็ได้ขึ้นปรากฏตัวพร้อมกับ เควิน ฮาร์ท พิธีกร ที่เต้นเพลงกังนัม สไตล์ พร้อมกับเขาขึ้นมาจากด้านล่างเวที พอสิ้นเสียงเพลง เควิน ฮาร์ท ได้ถามเขาถึงความสำเร็จจากยอดวิวใน YouTube "ไซ นายมีคนดูใน YouTube มากกว่า 100 ล้านวิวแล้วนะตอนนี้ รู้สึกไงบ้าง?" ซึ่งงานนี้ไซ นักร้องหนุ่มอารมณ์ดีก็ได้ตอบกลับเป็นภาษาเกาหลีว่า "รู้สึกเยี่ยมมากมีความสุขมากจริงๆครับ และขอสักครั้งหนึ่งที่ผมอยากพูดภาษาเกาหลีบนเวทีนี้ เจ๋งป่ะล่ะ?"
       
       ทางเควิน ฮาร์ท พิธีกรอารมณ์ขันจึงได้แต่ทำหน้างงเพราะไม่เข้าใจในสิ่งที่เขาพูด ไซจึงถามกลับว่า "คุณรู้ใช่เปล่าว่าผมพูดเรื่องอะไรเควิน?" ทางพิธีกรจึงไม่พูดอะไรมาก ยุติการสนทนาโดยให้ขึ้นเพลงของไซพร้อมกับเต้นด้วยกันอีกครั้ง นับเป็นการสื่อสารที่ดีทีเดียวว่า ภาษาดนตรีไม่มีพรมแดนแต่อย่างใด
     

The Wanted - Gangnam Style (Hollywood)
 

Psy at VMAs 2012
 

Manager Online