แฟนๆ ทึ่งนิชคุณ (Nichkhun) ทำงานอาสาด้วยความตั้งใจจริง!

นิชคุณ (Nichkhun) จากวง 2PM ตัดสินใจใช้เวลาในการทบทวนการกระทำของเขาด้วยการทำงานเพื่อสังคม

 

ข่าวรายงานออกมาเมื่อเร็วๆ นี้ว่า สมาชิกวง 2PM ได้อาสาทำงานเพื่อโครงการทางพุทธศาสนาในย่านซองบอค กรุงโซล

 

นิชคุณที่ประสบปัญหาจากอุบัติเหตุทางรถยนต์นั้นได้ขอลาพักเพื่อทบทวนตัวเอง หลังจากนั้นเขาได้ทำงานอาสา และเขาเลือกที่จะทำงานช่วยเหลือเด็กที่พิการ

 

โดยนิชคุณไปที่ศูนย์ดูแลและใช้เวลาอยู่กับเด็กๆ ตั้งแต่ 2 สัปดาห์ก่อน แสดงให้เห็นว่านี่ไม่ใช่เป็นการทำดีเพียงแค่ครั้งเดียว นอกจากนั้นแล้วข่าวรายงานว่า นิชคุณได้เลือกสถานที่เองเนื่องจากเขาเป็นพุทธศาสนิกชน

 

หลายคนได้ทราบเกี่ยวกับความลับในเรื่องความใจดีและจิตใจดีของเขาครั้งนี้ แต่ข่าวรายงานว่า นิชคุณเองไม่อยากให้เป็นข่าวสู่สาธารณชน ซึ่งนิชคุณเลือกที่จะปิดบังงานอาสาของเขาเป็นความลับเนื่องจากอาจจะมีความคิดเห็นในแง่ลบออกมา ผลจึงออกมาว่านิชคุณได้ขอทำงานอาสาอย่างลับๆ และทาง JYP Entertainment ก็เห็นด้วยและเคารพการตัดสินใจของเขา

 

ทีมงานของสถานที่แห่งนั้นดูเหมือนจะระมัดระวังเป็นพิเศษเกี่ยวกับเรื่องนี้ ตัวแทนคนหนึ่งกล่าวว่า “นิชคุณมาที่นี่เพื่อเป็นการทำงานอาสา ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องลำบากใจที่จะเปิดเผยเรื่องนี้”

 

นอกจากนั้นพนักงานคนอื่นไม่ทราบในรายละเอียดว่านิชคุณนั้นมาช่วยงานอาสาที่นั่นในช่วงไหน อย่างไรก็ตามพวกเขาสังเกตุเห็นว่า นิชคุณไม่ค่อยพูดนัก เพื่อนๆ บ้านแถวนั้นดูเหมือนจะไม่ทราบว่า นิชคุณได้ทำงานอาสาที่นั่น ถึงแม้ว่าเขาได้ไปที่นั่นมานานถึง 2 สัปดาห์แล้วก็ตาม

 

อย่างไรก็ตามเมื่อเร็วๆ นี้ข่าวการทำงานอาสาของนิชคุณได้ถูกเผยแพร่ทางอินเทอร์เน็ทด้วยข้อความที่ถูกโพสท์ว่า “ได้เห็นนิชคุณมาทำงานอาสาวันนี้ และทราบมาว่าวันนี้วง 2PM ครบรอบ 4 ปี ทำให้คิดว่านิชคุณนั้นได้ทำกิจกรรมที่มีความหมายมากสำหรับวันสำคัญนี้” และ “นี่คือศูนย์เด็กพิการ นิชคุณสามารถจำชื่อเด็กๆ แต่ละคนได้ พร้อมช่วยพวกเขาอาบน้ำ, ป้อนข้าว และตั้งใจทำความสะอาดอย่างขยันขันแข็ง เขาทำงานอาสาด้วยใจจริง” ฯลฯ

 

การกระทำของนิชคุณทำให้แฟนๆ หลายๆ คนที่รักเขาช็อคอย่างมาก อย่างไรก็ตามศาลได้ตัดสินเกี่ยวกับอุบัติเหตุของเขาออกมาแล้ว และพิสูจน์ทุกๆ อย่างออกมาอย่างประจักษ์ และเขายังใช้ขอพักเพื่อทบทวนการกระทำของเขาแทนที่เขาจะปิดบังและซ่อนความผิดของเขา หลายๆ คนได้สังเกตุเห็นถึงความจริงใจของนิชคุณในการทำงานอาสาของเขา

 

นอกจากนั้นแล้วงานอาสาครั้งนี้เขาเป็นคนตั้งใจทำเอง และเขายังวางแผนว่าจะทำต่อไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเขารู้สึกดีขึ้นกับตัวเอง

 

ในระหว่างนี้แฟนๆ ทั้งหลายต่างรอคอยการกลับมาของนิชคุณเพื่อมารวมตัวกับวง 2PM หลังจากเขากลับมาจากการทบทวนตัวเองแล้ว