คิมฮานึล (Kim Ha Neul) ถ่ายภาพในนิตยสาร High Cut!

นักแสดงหญิงคิมฮานึล (Kim Ha Neul) โชว์ลุคผมสีโทนน้ำตาลและหุ่นดีในนิตยสาร High Cut ล่าสุด หลังจากที่เธอเสร็จสิ้นถ่ายทำละครเรื่อง Gentleman’s Dignity แล้ว เธอเดินทางไปเมืองนีซ ประเทศฝรั่งเศสเพื่อถ่ายภาพระหว่างที่เธออยู่ที่นั่น

 

คิมฮานึลยังได้ให้สัมภาษณ์และเปิดเผยเบื้องหลังการถ่ายทำละครเรื่อง Gentleman’s Dignity และเกี่ยวกับความฝันในเรื่องวันหยุดพักผ่อนของเธอ เกี่ยวกับเรื่องการจบแบบสมหวังระหว่างเธอและคิมโดจิน (Kim Do Jin) ที่นำแสดงโดยจางดงกอน (Jang Dong Gun) นั้น คิมฮานึลกล่าวว่า “ไม่ว่าจะเป็นละครหรือภาพยนตร์ก็ตาม ฉันมักชอบการจบแบบสมหวังเสมอค่ะ ฉันดีใจที่เรื่อง Gentleman’s Dignity จบลงด้วยการที่ทุกๆ คนมีความสุขในตอนจบค่ะ”

 

เมื่อถามถึงความคิดของเธอเกี่ยวกับการทำงานกับนักแสดงอายุมากกว่าสำหรับละคร คิมฮานึลกล่าวว่า “ฉันรู้สึกปลอดภัยและสบายใจเพราะว่าพวกเขามีประสบการณ์ด้านการแสดงมากค่ะ ฉันชอบในวิธีการที่พวกเขาดูแลฉันเป็นอย่างดีค่ะ ระหว่างช่วงเวลาว่างของพวกเรา พวกเราจะแนะนำกันในเรื่องการทานอาหารที่ทำให้มีสุขภาพดีสำหรับกันและกันครับ” ส่วนการที่ต้องร่วมงานกับนักแสดงรุ่นน้องว่า “พวกเขาตั้งใจทำงานอย่างหนักและมีชีวิตชีวามากค่ะ ฉันก็ได้เรียนรู้หลายๆ อย่างจากพวกเขาค่ะ”

 

คิมฮานึลพูดเกี่ยวกับความฝันสำหรับวันหยุดว่า “ฉันอยากไปเที่ยวปารีสกับคนที่ฉันรัก ดังนั้นฉันจึงตั้งใจว่าจะยังไม่ไปในตอนนี้ค่ะ ถ้าฉันพบคนที่ฉันรักล่ะก็ ฉันหวังว่าเขาจะยังไม่เคยไปที่ปารีสมาก่อนเช่นกันค่ะ แล้วฉันยังฝันแฟนตาซีไปถึงขั้นว่าได้รับการขอแต่งงานบนหอไอเฟิลอีกด้วยค่ะ” แสดงให้เห็นถึงความโรแมนติคของเธอ

 

ภาพของคิมฮานึลจะถูกตีพิมพ์ในฉบับปักษ์เดือนกันยายน