G.O เปิดเผยความรู้สึกเกี่ยวกับการถูกค้นหามากที่สุด?

G.O จากวง MBLAQ เปิดเผยเรื่องราวเบื้องหลังการเผยหน้าอกของเขาทางทีวี

 

ในวันที่ 7 กันยายนรายการ Go Show ทางสถานี SBS ที่ G.O ถูกถามเกี่ยวกับประโยคที่ว่า “การฉีกเสื้อของอีจุน (Lee Joon)” จะถูกนำไปค้นหาในชื่อของเขาบ้างหรือไม่

 

G.O กล่าวว่า “ผมค่อยข้างอ่อนไหวกับเรื่องของการค้นหา ถึงแม้ว่าพวกเราเป็นสมาชิกวงเดียวกันก็ตาม การค้นหานั้นเป็นเรื่องที่แตกต่างสำหรับสมาชิกแต่ละคนครับ ผมมักจะถูกค้นหาน้อยที่สุด เมื่อพวกเราโปรโมทเพลง Y และอีจุนเผยให้เห็นหุ่นฟิตของเขาบ่อยๆ แล้วตัวแทนของพวกเราก็มักจะต้องไปขอโทษโปรดิวเซอร์ครับ อย่างไรก็ตามผมอิจฉาอีจุนในการที่เขาอยู่ในระดับท็อป 10 ของการถูกค้นหาครับ”

 

เขากล่าวเพิ่มว่า “ดังนั้นผมตัดสินใจที่จะลองพยายามบ้าง แต่ผมมีขนที่หน้าอกครับ ถ้าผมปลดกระดุมเพียงแค่เม็ดเดียว นั่นก็จะทำให้ไม่เห็นครับ แต่ถ้าผมปลดกระดุม 2 เม็ด ก็จะทำให้เห็นครับ ผมยังมีการซ้อมอีกด้วยครับ การปลดกระดุมเม็ดเดียวทำให้ดูเซ็กซี่ หลังจากนั้นผมก็ฉีกเสื้อของผมบนเวที แต่ผมได้ตัดสินใจผมตั้งใจทำมากเกินไปเลยกลายเป็นว่าผมปลดกระดุม 2 เม็ดแทนที่จะเป็นเม็ดเดียวครับ”

 

เขากล่าวเพิ่มว่า “ขนบนหน้าอกของผมนั้นคล้ายๆ กับของ Brad Pitt ครับ ดังนั้นจากช่วงเวลานั้น ผมคิดว่าไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม ก็เพียงแค่ทำไปเท่านั้นครับ หลังจากการออกอากาศแล้วผมได้เล่นอินเทอร์เน็ททางโทรศัพท์และพบว่าผมได้ติดอันดับ 1 ในการถูกค้นหาครับ ซึ่งระหว่างนั้นเป็นช่วงที่ฟุตบอลได้รับความนิยม แต่เรื่องของฟุตบอลกลับติดอันดับ 2 แทน และผมก็ติดอันดับ 1 โดยผมชอบการที่จะติดอันดับ 1 แต่ภายหลังที่ผมอ่านเรื่องเกี่ยวกับผมและความคิดเห็นเกี่ยวกับผมแล้วกลับออกมาว่า ‘ดูสกปรก’ และ ‘เขาตั้งใจทำอะไรของเขากันแน่’ ครับ” คำสารภาพของเขาทำให้ทุกๆ คนหัวเราะกัน

 

เขากล่าวว่า “ผมตระหนักได้หลังจากนั้น ถึงแม้ว่าผมจะได้รับความสนใจก็ตาม แต่คงจะดีกว่าถ้าเป็นเรื่องดีๆ ครับ” สร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคนอีกครั้ง