เฉินหลง (Jackie Chan) โชว์แมน ยื่นตุ๊กตาให้นักแสดงสาวปิดหน้าอก

แม้จะเป็นนักแสดงบู๊ดุเดือด แต่"เฉินหลง" (Jackie Chan) นักแสดงชื่อดังก็ยังคงความเป็นสุภาพบุรุษไว้ได้เหมือนเดิม โดยเจ้าตัวยื่นตุ๊กตาหมีแพนด้าให้"เหยาซิงถง" (Yao Xingtong / 姚星彤) เพื่อนนักแสดงสาวที่เดินพรมแดงในชุดซีทรู เพื่อนำไปปิดหน้าอกที่เผยให้เห็นอย่างชัดเจน
       
       เฉินหลง นักแสดงบู๊ชื่อดังวัย 58 ปี ได้ช่วยเพื่อนนักแสดงสาวที่เดินพรมแดงในชุดลูกไม้สีขาวซีทรูโนบราเผยให้เห็นหน้าอกแบบเต็มๆ โดยยื่นตุ๊กตาหมีแพนด้าสัตว์ประจำชาติจีนที่เขาถือติดมือมาด้วยให้ เหยาซิงถง นำไปถือไว้เป็นการช่วยบังหน้าอกของเธอขณะถูกสื่อรุมถ่ายภาพ
       
       งานนี้ นอกจากเหยาซิงถงแล้ว ยังมีเพื่อนนักแสดงสาว จางหลานซิน (Zhang Lanxin / 张蓝心) มาร่วมงาน In Conversation With Jackie Chan ที่จัดขึ้นเป็นส่วนหนึ่งของงานเทศกาลภาพยนตร์ที่โตรอนโตด้วย ซึ่งสาวจางหลานซิน มาในชุดที่วาบหวิวน้อยกว่า กับชุดราตรีปักเลื่อมที่ซีทรูเฉพาะช่วงกลางอก เผยให้เห็นหน้าอกเล็กน้อย ส่วนเฉินหลง ที่มีผลงานภาพยนตร์มาแล้วมากกว่า 150 เรื่อง ก็มาในชุดเรียบง่ายสีครีม-น้ำตาล
       
       โดยในงาน เฉินหลง ได้พยายามเชิญชวนสื่อร่วมเผยแพร่วัฒนธรรมชาวจีนด้วย "ผมคิดว่าเราจำเป็นต้องจัดงานนี้ขึ้น โดยผมหวังว่าชาวตะวันตกส่วนใหญ่จะมาเยือนประเทศจีน รวมถึงโปรดิวเซอร์และผู้กำกับชาวตะวันตกด้วย และมีโอกาสได้ร่วมงานกันในส่วนของภาพยนตร์ ซึ่งภาพยนตร์ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับประเทศจีนนั้นจะสามารถแนะนำต่างชาติได้ ผมเชื่อว่านี่จะเป็นการช่วยสังคมตะวันตกให้เข้าใจวัฒนธรรมชาวจีนมากยิ่งขึ้น"

 

Manager Online