คิมฮานึล (Kim Ha Neul) เลือกยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) เป็นผู้ชายในอุดมคติ

ในวันที่ 10 กันยายนรายการ Healing Camp ทางสถานี SBS นักแสดงหญิงคิมฮานึล (Kim Ha Neul) เปิดเผยผู้ชายในอุดมคติของเธอว่าเป็นยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho)

 

ระหว่างช่วง Ideal World Cup Challenge คิมฮานึลถูกขอให้เลือกนักแสดงที่เธอทำงานด้วยมาก่อนว่าคนไหนเป็นแบบฉบับในอุดมคติของเธอ ระหว่างจางดงกอน (Jang Dong Gun) และอีบยองฮุน (Lee Byung Hun) เธอเลือกจางดงกอน ระหว่างซงซึงฮุน (Song Seung Hun) และโซจิซบ (So Ji Sub) เธอเลือกโซจิซบ ระหว่างคิมแจวอน (Kim Jae Won) และยูนเกซาง (Yoon Gye Sang) เธอเลือกยูนเกซาง ท้ายสุดระหว่างจางกึนซอค (Jang Geun Suk) และยูซึงโฮ แล้วเธอก็เลือกยูซึงโฮ

 

ส่วนการเลือกครั้งสุดท้ายที่มีจางดงกอน, โซจิซบ, ยูนเกซาง และยูซึงโฮ เธอเลือกยูซึงโฮที่ใกล้เคียงกับผู้ชายในอุดมคติของเธอมากที่สุด โดยเธออธิบายว่า “ถ้าฉันชอบเขา อายุนั้นไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับฉันค่ะ เพราะว่าฉันคิดว่าเมื่อคนเรามีความรัก อายุไม่เกี่ยวค่ะ แต่ฉันก็ไม่เห็นด้วยกับการที่เดทกับคนที่อายุต่างกันมากถึง 10 ปีค่ะ...ฉันคิดว่าฉันน่าจะเลือกผู้ชายที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกับฉันมากกว่าคนที่อายุมากกว่าค่ะ”

 

คิมฮานึลอธิบายถึงผู้ชายในอุดมคติของเธอว่า “ผู้ชายในอุดมคติของฉันเป็นคนที่รักฉันจริงๆ และเป็นคนที่ฉันเรียนรู้จากเขา แล้วฉันก็ไม่ชอบผู้ชายเจ้าชู้ค่ะ”