จางป๋อจือ (Cecilia Cheung) อวดหุ่นในบิกินี - วันพักผ่อนกับ เซียะถิงฟง (Nicholas Tse) และลูกๆ

      มีมาเรื่อยๆ สำหรับข่าวประเด็นความเป็นไปได้ กับการหวนคืนดี กลับมาครองคู่ของอดีตคู่รัก "จางป๋อจือ" (Cecilia Cheung) กับ "เซียะถิงฟง" (Nicholas Tse) รวมถึงล่าสุดที่ทั้งสองพาลูกไปพักผ่อนตามประสาครอบครัวด้วย
       
       ชีวิตคู่ของสองซูเปอร์สตาร์แห่งวงการบันเทิงฮ่องกง ต้องถึงจุดสิ้นสุดเมื่อปีที่แล้ว หลังแต่งงานกันมาได้ 5 ปี ตามมาด้วยข่าวการทะเลาะกันอย่างรุนแรง โดยมีจุดเริ่มต้นกับข่าวลือที่ว่า จางป๋อจือ ได้พบกับกิ๊กเก่า เฉินกว้านซี (Edison Chen) ระหว่างการเดินทางบนเครื่องบิน และย้ายที่นั่งมาอยู่ติดกัน พูดคุยอย่างสนิทสนม รวมถึงถ่ายรูปด้วยกล้องมือถือเก็บเอาไว้ด้วย เป็นข่าวลือที่ไม่มีใครคิดว่าจะเป็นจุดเริ่มต้นของการแยกทางในเวลาต่อมาเลย แม้หลังจากนั้นหลายๆฝ่ายที่เกี่ยวข้องจะยืนยันว่า การหย่ากันของคนทั้งคู่ ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับหนุ่มผู้อื้อฉาวอย่าง เฉินกว้านซี แน่นอน
       
       แต่ระยะหลังดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของ จางป๋อจือ กับ เซียะถิงฟง กลับดีขึ้นตามลำดับ จนมีข่าวออกมาเป็นระยะๆ ว่าทั้งสองอาจจะกลับหวนคืน เพื่อใช้ชีวิตเป็นสามีภรรยากันอีกครั้ง แม้ต่างฝ่ายจะออกมาปฏิเสธถึงความเป็นไปได้ของเรื่องนี้ พร้อมบอกว่าทุกอย่างที่เป็นตอนนี้ก็ดีอยู่แล้วก็ตาม
       
       แต่ข่าวทำนองนี้ก็ยังไม่จบลงง่ายๆล่าสุด เซียะถิงฟง และจางป๋อจือ ก็ทำให้เรื่องลมพัดหวนเป็นที่พูดถึงอีกครั้ง เมื่อทั้งสองทำหน้าที่พ่อและแม่ กับการพาลูกชายทั้ง ลูคัส (Lucas) วัย 5 ขวบ และควินตัส (Quintus) วัย 2 ขวบ ไปพักผ่อนกันที่ อเบอร์ดีน มารีนา คลับ ซึ่งระหว่างลูกไปเล่นกับเด็กคนอื่นอย่างสนุกสนาน ก็มีคนสังเกตเห็นว่า พ่อแม่คนดังดูจะมีความสุขด้วยเช่นเดียวกัน และคุยกันอย่างออกรส นักแสดงชื่อดังทั้งสองยังได้โอกาสพักผ่อนไปด้วย โดยเฉพาะฝ่ายของ จางป๋อจือ ที่วันนี้อวดโฉมในบิกินีตัวจิ๋วสุดเซ็กซี
       
       หลังลูกเล่นน้ำเสร็จ เซียะถิงฟง จึงได้หยิบผ้ามาเช็ดตัวลูกทันที ส่วน จางป๋อจือ ก็แต่งตัวให้ลูก เป็นการทำหน้าที่พ่อแม่ด้วยกันอย่างคล่องแคล้วสามัคคี เป็นภาพของครอบครัวที่ใครๆ ก็อยากให้กลับมาสมบูรณ์อยู่ด้วยกันเป็นพ่อแม่ลูกอีกครั้ง
       
       ก่อนหน้านี้ในเดือน มิ.ย. แม่ของ เซียะถิงฟง เคยบอกกับสื่อว่าลูกชายกับอดีตลูกสะใภ้อาจจะกลับมาคืนดี และใช้ชีวิตด้วยกันแบบสามีภรรยาอีกครั้ง แต่สุดท้ายเรื่องดังกล่าวก็ยังไม่เกิดขึ้น แต่ก็มีคนสังเกตเห็นว่า เซียะถิงฟง กับ จางป๋อจือ ดูจะมีโอกาสใช้เวลาด้วยกันมากขึ้นเรื่อยๆ ในช่วงหลายเดือนมานี่

 

Manager Online