เผยภาพชัดๆ ซึงรี (Seungri) แห่งวงบิ๊กแบง (Big Bang) ควงดาราสาวญี่ปุ่นกอดจูบที่ฮ่องกง

เรียกได้ว่า ข่าวถูกสาวถ่ายภาพขณะขึ้นเตียงยังไม่ทันจาง ล่าสุด มีการเผยทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวของ “ซึงรี” (Seungri) สมาชิกหนุ่มจากบอยแบนด์ดังของเกาหลีอย่าง บิ๊กแบง (Big Bang) ออกมา โดยสาวที่เขาควงอยู่ด้วย คือ “แอนนา คูโบะ” (Anna Kubo) นางแบบ-นักแสดงสาวชาวญี่ปุ่น ซึ่งทั้งคู่ถูกจับภาพขณะควงกันไปเที่ยวที่ฮ่องกง
       
       หลังจากตกเป็นข่าวดังไปทั่วเมื่อสัปดาห์ก่อน จากกรณีถูกสาวแฉถ่ายภาพขณะนอนหลับอยู่บนเตียง โดยระบุว่าเป็นภาพของนักร้องหนุ่มหลังจากมีเพศสัมพันธ์กับเธอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งล่าสุด มีการตีพิมพ์ภาพของซึงรีขณะกอดอยู่กับ แอนนา คูโบะ นักแสดงสาวชาวญี่ปุ่นให้ได้เห็นแบบเต็มๆ
       
       โดยมีการตีพิมพ์ภาพดังกล่าวในหนังสือพิมพ์ไต้หวัน Apple Daily โดยมีข้อความกำกับว่า “ซึงรี จากวงบิ๊กแบงถูกถ่ายภาพได้ขณะอยู่กับแอนนา คูโบะ นางแบบสาวชาวญี่ปุ่น ซึ่งแสดงออกเหมือนเป็นคู่รักกัน ทั้งคู่ทั้งจับมือและหอมแก้มกันอย่างเปิดเผย
       
       ตามรายงานระบุว่า เมื่อไม่นานมานี้ทั้ง ซึงรี และ แอนนา คูโบะ ต่างก็อยู่ในฮ่องกงเพื่อถ่ายทำละครญี่ปุ่นเรื่อง The Files of Young Kindaichi: Hong Kong Kowloon Treasure Murder Case ที่จะออกอากาศทางสถานี NTV ของญี่ปุ่น โดยทั้งคู่ต่างก็ถูกถ่ายภาพขณะอยู่ในกลุ่มเพื่อนหลังจากที่ถ่ายทำละครเสร็จสิ้นในกลางดึก
       
       ซึ่งในวิดีโอภาพเคลื่อนไหว ยังเห็นได้ชัดว่า แอนนา คูโบะ มีอาการเมาเล็กน้อยขณะพากันออกจากร้านคาราโอเกะในช่วงเวลา 03.00 น.ด้วย
       
       แอนนา คูโบะ นางแบบ-นักแสดงสาวชาวญี่ปุ่น ก่อนหน้านี้ เธอเป็นที่รู้จักอย่างดีในฮ่องกง และประเทศญี่ปุ่นจากการที่เธอได้มีโอกาสคบหาดูใจกับ เจย์ซี ชาน (Jaycee Chan) ลูกชายแท้ๆ ของ แจ็คกี ชาน (Jacky Chan) หรือ เฉินหลง
       
       ล่าสุดทาง YG Entertainment ต้นสังกัดของ ซึงรี ได้ออกมาปกป้องนักร้องหนุ่มพร้อมระบุว่าข่าวที่เกิดขึ้นไม่ใช่"สัมพันธ์อื้อฉาว"แต่อย่างใด โดยทั้งคู่เป็นเพียงเพื่อนนักแสดงจากกองถ่าย The Files of Young Kindaichi: Hong Kong Kowloon Treasure Murder Case เท่านั้น
       
       ส่วนภาพที่ แอนนา คูโบะ จูบแก้มนักร้องหนุ่ม ก็ได้มีการแก้ต่างว่าซึงรี ได้หันหน้าหนีขณะที่เธอจูบแก้มเขา และ ซึงรี ก็เพียงพานักแสดงสาวที่มีอาการมึนเมาส่งขึ้นแท็กซี่เท่านั้น ซึ่งต้นสังกัดยืนยันด้วยว่า "ไม่มีสัมพันธ์อื้อฉาวใดๆเกิดขึ้นทั้งสิ้น"

BIGBANG勝利 攬啜祖名舊愛
 

 

Manager Online