เบื่อคนดัง? อาเฉิน (Edison Chen) คว้าลูกจ้างสาวเป็นแฟน

       สื่อในจีนถึงกับบอกว่า เข้าขั้นเปลี่ยนผู้หญิงเหมือนเปลี่ยนรองเท้าไปแล้วสำหรับหนุ่ม “เฉินกว้านซี” (Edison Chen / 陈冠希) ที่ล่าสุดมีสาวคนใหม่มาให้ควงอีกแล้ว และหลังควงดารา, นักร้อง, นางแบบ ทั้งดัง และไม่ดังทั่ววงการไปแล้ว ล่าสุด หนุ่มสุดอื้อฉาวแห่งวงการบันเทิงก็ขอลองคบสาวสวยที่ไม่มีใครรู้จักดูบ้าง แต่เป็นสาวที่สนิทสนมกับเขาเป็นอย่างดี เพราะเป็นพนักงานในบริษัทของเขาเอง
       
       สื่อบันเทิงไต้หวันได้ภาพสาวล่าสุดของ เฉินกว้านซี มาตีพิมพ์เผยแพร่แล้ว เป็นภาพระหว่างเขาเดินทางไปไต้หวัน เพื่อดูแลแบรนด์เสื้อผ้า Juice ในเครือธุรกิจ CLOT ที่เขาเป็นหุ้นส่วนอยู่ โดยสาวคนที่ว่า ก็คือ แอนเจลา เมิ่ง (Angela Meng) วัย 22 ปี ลูกครึ่งเกาหลี-จีน ที่ทำงานให้กับบริษัทของ เฉิน และใกล้ชิดสนิทสนมกันมาหลายเดือนแล้ว
       
       โดยเพื่อนร่วมงานของฝ่ายหญิงคนหนึ่ง บอกว่า เฉินกว้านซี หลงเสน่ห์ แอนเจลา มาตั้งแต่เดือน ส.ค.แล้ว “ตอนที่เขาต้องเดินทางไปแคลิฟอร์เนียเพื่อพูดคุยเรื่องงาน ก็ยังพาเธอไปด้วย ตอนนั้นเธอเพิ่งจะมาทำงานได้สองสัปดาห์เอง แต่หลังจากนั้นฉันก็ไม่เห็นเธอมาทำงานอีกเลย
       
       ตามข่าวระบุว่า เฉินกว้านซี กับสาวคนนี้ใช้เวลาร่วมเดือนที่แคลิฟอร์เนียด้วยกัน จนถึงต้นเดือน ก.ย.จึงเดินทางกลับมากรุงไทเป เพราะ เฉินกว้านซี ต้องมาร่วมงานอีเวนต์งานหนึ่ง เพื่อแจกลายเซ็น ซึ่งในคืนนั้นยังมีคนเห็นทั้งสองไปใช้เวลาด้วยกันที่ตลาดหนิงเซี่ยด้วย
       
       ต่อมาเมื่อสัปดาห์ก่อน สื่อในจีน ก็พบว่า เฉินกว้านซี กับ แอนเจลา เดินทางไปทำ “ธุรกิจ” ที่ฮ่องกงกันอีก ในตอนบ่ายของวันที่ 11 ก.ย.มีคนเห็นทั้งคู่ใช้เวลาด้วยกันที่ผับแห่งหนึ่งของที่นั่น แม้ดูเหมือนว่าจะยังระวังสายตาของคนอยู่พอสมควร แต่ก็ยังมีการโอบกอด, กระซิบกระซาบ และหัวร่อต่อกระซิกกันเป็นระยะ หลังจากนั้น จึงเดินทางไปยังโรงแรมโฟร์ซีซัน และใช้เวลาด้วยกันทั้งคืน

 

Manager Online