กัมนัง สไตล์ (Gangnam Style) เป็นเหตุ จนท.เมืองสหรัฐฯถูกไล่ออกแทบยกชุด

       หลายคนบ่งชี้ว่าเมืองแห่งนี้ที่มีประชากร 115,000 คน กำลังพลาดโอกาสทองสำหรับสร้างชื่อ และบางคนแนะนำว่าควรใช้วิดีโอนี้ ซึ่งมีผู้เข้าชมบนยูทิวบ์แล้วมากกว่า 1.5 ล้านครั้งให้เกิดประโยชน์ ขณะที่นาง เจนส์ มายริง วัย 70 ปี ที่เป็นคนเอลมอนเต โดยกำเนิด มองว่าโทษลงโทษไล่ออกของเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัยทางน้ำนั้นรุนแรงเกินไปและไม่เหมาะสมกับความผิดเลย
       
       อย่างไรก็ตามนายอันเดร ควินโตโร นายกเทศมนตรีของเมืองยืนยันว่ามีความเหมาะสมแล้วที่เจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัยทางน้ำถูกไล่ออก เพราะว่าวิดีโอเลียนแบบท่าเต้น ประกอบเพลง"กัมนัง สไตล์" (Gangnam Style) ของนักร้อง Psy ทำลายภาพลักษ์ของเมือง "ภาพลักษณ์ของเมืองได้รับผลกระทบอย่างรุนแรง"

       วิดีโอดังกล่าวที่ใช้ชื่อว่า "Lifeguard Style" ถูกแพร่กระจายอย่างรวดเร็ว หลังจากเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัยทางน้ำและหัวหน้าของพวกเขาถูกไล่ออก ฐานถ่ายทำตามสถานที่ต่างๆของเมืองโดยไม่ได้รับอนุญาต และยังสวมชุดว่ายน้ำสำหรับปฏิบัติงานปรากฏกายอยู่ในคลิปนี้ด้วย
       
       ผู้ใช้มากกว่า 12,000 ร่วมลงชื่อในเฟซบุ๊ควิงวอนขอให้เจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัยทางน้ำเหล่านั้นได้กลับมาทำงานตามเดิม และแม้แต่ Psy ก็พยายามให้ความช่วยเหลือพวกเขาเช่นกัน โดยบอกว่ามันเป็นการไล่ออกอย่างไม่ยุติธรรม

 

Lifeguard Style (Gangnam Style Remake)
 

 

Manager Online