กังนัมสไตล์ (Gangnam Style) ทุบสถิติ!! คลิปที่มีคนกดไลค์สูงสุดเป็นประวัติการณ์

      ดิจิตอลสปาย - คลิป "กังนัม สไตล์" (Gangnam Style) ของนักร้องแดนกิมจิ Psy ได้รับการบันทึกลงกินเนส เวิลด์ เรเคอร์ส ในฐานะที่เป็นวิดีโอที่มีคนกดไลค์มากที่สุดตลอดกาลบนยูทิวบ์
       
       วิดีโอคลิปของนักร้องหนุ่มชาวเกาหลี เปิดตัวครั้งแรกเมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม และจนถึงวันศุกร์ที่ 21 กันยายน มีผู้ชมเข้าไป "กดไลค์" แล้ว 2,234,180 ครั้ง
       
       ตัวเลขดังกล่าวเอาชนะวิดีโอที่มีคนกดไลค์รองลงมาอย่างราบคาบ ทั้งมิวสิกเพลง Party Rock Anthem ของ LMFAO ที่มีคนกดไลค์ 1,574,963 ครั้ง และเพลง Baby ของจัสติน บีเบอร์ ที่มีคนกดไลค์ 1,327,147 ครั้ง รวมถึงเพลง Rolling in the Deep ของอะเดล ที่มีคนกดไลค์ 1,245,641 ครั้ง

       แดน บาร์เรตต์ เจ้าหน้าที่ของกินเนส เวิลด์ เรเคอร์ส "มีแต่คนพูดว่า คุณดูคลิปนี้หรือยัง วิดีโอนี้เป็นที่ฮือฮาไปทั่วเว็บช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา ยอดเยี่ยมมากที่ได้บันทึกวิดีโออันเป็นที่นิยมอย่างมหาศาลนี้"
       
       "ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา คงไม่มีใครคิดว่าจะมีวิดีโอที่มีผู้เข้าชมหลายร้อยล้านครั้ง และตอนนี้ กังนัม สไตล์ ประสบความสำเร็จเหนือตัวเลขที่ว่ากว่า 2 เท่าในช่วงแค่ 3 เดือนที่โพสต์ลงบนยูทิวบ์ และ Psy ตอนนี้ประกาศนียบัตรรับรองรอคุณอยู่ที่สำนักงานของเรา คุณมารับมันได้ทุกเมื่อ" เขากล่าว
       
       กังนัม สไตล์ เพลงแดนซ์จังหวะมันส์ๆ เป็นซิงเกิลที่ประสบความสำเร็จสูงสุดของ Psy จนถึงตอนนี้ หลังจากมันขึ้นไปติดอันดับต้นๆของไอจูน ชาร์ต ในสหรัฐฯและสหราชอาณาจักร ในสัปดาห์นี้

PSY - GANGNAM STYLE (강남스타일) M/V
 

 

Manager Online