ท็อป (T.O.P) ได้รับบาดเจ็บที่มือด้านหลัง

ข่าวรายงานจากทาง YG Entertainment ว่า ท็อป (T.O.P) จากวง Big Bang ได้รับบาดเจ็บที่มือด้านหลังของเขาระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Alumnus

 

ในวันที่ 21 กันยายนท็อปกำลังถ่ายทำฉากต่อสู้ใกล้ๆ กับแก้ว ระหว่างการถ่ายทำโชคไม่ดีที่เขาได้รับบาดเจ็บที่มือของเขาจากแก้ว และข่าวรายงานว่าเขาถูกนำตัวส่งเข้าโรงพยาบาลสำหรับการผ่าตัดในวันเดียวกัน ตอนนี้เขากำลังพักฟื้นอยู่ที่โรงพยาบาล

 

ในการบาดเจ็บครั้งนี้เป็นเพียงเล็กน้อยแต่ก็ต้องรับการผ่าตัด ทางเอเจนซี่และทางทีมงานโปรดักชั่นให้ความสนใจในเหตุการณ์ครั้งนี้อย่างมากเพื่อให้มั่นใจในสภาพร่างกายของท็อปให้หายดีเสียก่อน และได้มีการเปลี่ยนแปลงตารางงาน อย่างไรก็ตามท็อปกลับให้ความสนใจในเรื่องที่จะต้องเปลี่ยนตารางงานมาก เนื่องจากเขาไม่อยากให้ทุกคนต้องเปลี่ยนเพราะว่ามือของเขาที่ได้รับบาดเจ็บ และเขายังคงยืนยันว่าจะถ่ายทำต่อตามตารางเดิม

 

นอกจากนั้นแล้วท็อปยังมีงานแฟนมีทติ้งที่วางแผนจะจัดขึ้นที่กองถ่ายในวันที่ 22 กันยายนและเขายังมีตารางงาน 2012 Big Bang Alive Galaxy Tour ในอีก 9 สัปดาห์ข้างหน้าเริ่มในช่วงสุดสัปดาห์

 

เนื่องจากเขายังสามารถเคลื่อนไหวได้ เขาจึงยืนกรานที่จะร่วมงานแฟนมีทติ้งและทัวร์คอนเสิร์ตอีกด้วย อย่างไรก็ตามมือของเขาจะต้องใช้ระยะเวลา 2 ถึง 3 สัปดาห์ในการพักรักษา และยังมีเรื่องการถ่ายทำอีกด้วย

 

ทาง YG Entertainment กล่าวว่า “ในการที่เขาเป็นนักแสดงนำหลัก ท็อปจึงรู้สึกผิดในการที่จะต้องเลื่อนวันในการถ่ายทำเพราะว่าเขา โดยเฉพาะการถ่ายทำได้มีการหยุดมาก่อนหน้านี้แล้วเนื่องจากการเปลี่ยนตัวผู้กำกับ พวกเราจะพูดคุยกับทางแพทย์เพื่อหาทางออกที่ดีให้กับท็อปที่อยากจะทำงานต่อและไม่ให้สภาพร่างกายของเขาได้รับผลกระทบด้วยเช่นกัน”