แค่อาศัยตักนอนหลังเมาอ้วกแตก หยังอี้ (Tavia Yeung) โต้ไม่ได้เล่นบัดสีกับ หลอจ้งเสียน (Him Law) ในรถ

ดาราสาวสังกัด TVB ออกมาแถลงข่าวพร้อมแฟนหนุ่ม ปฏิเสธถึงภาพหวาดเสียวของเธอกับเขา ที่มีการตีพิมพ์ในสื่อ ว่า ไม่ได้เกิดอะไรบัดสี หรือไม่สมควรเกิดขึ้น อย่างที่สื่อหลายๆ เจ้าในฮ่องกงกล่าวกันเกินกว่าเหตุไปอย่างแน่นอน
       
       หยังอี้ วัย 33 ปี ต้องกลายเป็นข่าวฉาวกับภาพของเธอ ที่ก้มหน้าลงไปบนตักของแฟนหนุ่ม หลอจ้งเสียน (Him Law / 罗仲谦) ระหว่างอยู่ในรถยนต์ จนมีปาปารัสซีไปพบเข้า ทำให้ภาพถูกตีพิมพ์ในสื่อหลายๆ ฉบับ จนเกิดข้องสงสัยกันว่าทั้งสองทำอะไรอยู่กันแน่
       
       ตามข่าว เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น หลังฝ่ายชายได้อาสาไปรับไปส่งฝ่ายหญิงที่บ้าน ในคืนที่เธอไปร่วมทานอาหารค่ำ และดื่มกับเพื่อนสนิทสมัยเรียน โดยดาราสาวเดินทางออกจากร้านไปในช่วงเวลาประมาณตี 1 ด้วยรถแท็กซีกับกลุ่มเพื่อน ก่อนจะลงจากรถไปในซอยเปลี่ยวแห่งหนึ่ง เพื่อขึ้นรถของ หลอจ้งเสียน ที่ขับตามมา จนเกิดภาพอย่างที่มีตีพิมพ์สื่อขึ้น และเกิดการพูดกันไปใหญ่ ว่าทั้งสองทำอะไรในรถกันแน่
       
       เรื่องดังกล่าวกลายเป็นข่าวฉาวที่คนให้ความสนใจกัน จนล่าสุด ทั้งสองได้ควงกันออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าว ซึ่งฝ่ายหญิงได้ปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมด ยืนยันว่า ไม่ได้เกิดเรื่องไม่เหมาะสมขึ้นอย่างที่หลายๆ คนคิดแน่นอน
       
       “ก่อนที่ฉันจะไปทานอาหารค่ำ ฉันบอกกับเขาเอาไว้ก่อนแล้วว่าให้ช่วยไปรับหน่อย ฉันคงขับรถไม่ได้แน่ เพราะคงจะเมามาก อยากจะได้ใครซักคนที่เชื่อใจได้ให้ช่วยพากลับบ้าน กลุ่มของเราดื่มกันหนักมาก ทุกคนดื่มกันหมด ตอนที่ฉันออกมาก็เริ่มสงสัยแล้วว่าจะมีปาปารัสซีตามมาด้วย ฉันไม่ชอบถูกสนใจแบบนี้ และไม่ชอบให้มีใครมาตาม เลยขึ้นรถแท็กซีไปกับเพื่อนอีกสองคน เมื่อถึงบ้านของเพื่อน จึงเปลี่ยนไปนั่งรถของ หลอจ้งเสียน ซึ่งตอนนั้นก็เริ่มอ้วกตั้งแต่ตอนอยู่ในแท็กซีแล้ว จำอะไรหลังจากนั้นแทบไม่ได้เลยค่ะ
       
       หยังอี้ (Tavia Yeung / 杨怡) ยอมรับว่า วันนั้นเธอเมามาก ถึงขั้นอาเจียนออกมา และไม่อยากให้ภาพที่ตัวเองเมามายจนครองสติไม่อยู่ เกิดขึ้นต่อหน้าบรรดาช่างภาพสื่อมวลชน “เพราะเขาคือคนที่เชื่อใจ ฉันเลยก้มหน้าหลับอยู่บนหน้าตักของเขา ไม่ต้องเดาอะไรกันไปมากมายหรอกค่ะ สิ่งที่เกิดขึ้นไม่ได้เป็นเรื่องอย่างที่ว่ากันในข่าวแน่ๆ ฉันต้องอธิบายว่าทำไมรูปถึงออกมาเป็นแบบนั้น ตอนที่รถขับถึงอพาร์ตเมนต์แล้ว เขาบอกฉันว่า “อาอี้ตื่นเร็ว มีปาปารัสซีด้วย” ฉันก็เลยตื่นขึ้นมาทันที เพราะคำว่าปาปารัสซีนี่เป็นเรื่องร้ายแรงสำหรับพวกเหล่าดารามาก สิ่งที่ฉันทำทันที ก็คือ หยิบหมวกมาสวมก่อนเลย
       
       หยังอี้ ที่มีผลงานกับ TVB ในซีรีส์หลายเรื่องรวมถึงบท “เหยาจินหลิง” ซีรีส์สุดฮิตเมื่อปี 2009 “ศึกบุปผาวังมังกร” ยังแสดงความไม่พอใจกับข่าวที่เกิดขึ้น และเขียนข้อความในบล็อกของตัวเอง ว่า ในฐานะดารานักแสดงตัวของเธอเองมีความรับผิดชอบอยู่บ้างแน่นอน แต่ฝ่ายสื่อมวลชนก็ควรจะรายงานข้อเท็จจริง โดยไม่บิดเบือนด้วย
       
       ในเวลาเดียวกัน ข่าวที่เกิดขึ้นยังเป็นการยืนยันถึงความสัมพันธ์การคบหากันของ หยังอี้ กับ หลอจ้งเสียน หลังมีข่าวลือดังกล่าวออกมาเป็นระยะ แต่ที่ผ่านมา คนทั้งคู่ก็ยังไม่เคยยอมรับตรงๆ ถึงเรื่องนี้เลย อย่างไรก็ตาม แม้จะยอมรับกลายๆ ว่า กำลังคบกัน ทั้งสองยังปฏิเสธว่าถึงตอนนี้พวกเขาก็ยังไม่ได้ถึงขั้นย้ายเข้าไปอยู่อาศัยในชายคาเดียวกันอย่างที่สื่อบางเจ้ารายงานแต่อย่างใด

 

Manager Online