สมาชิกวง Big Bang กล่าวเกี่ยวเรื่องข่าวลือของซึงริ (Seungri)?

สมาชิกวง Big Bang อัพเดทแฟนๆ เกี่ยวกับเรื่องซึงริ (Seungri) ในเรื่องข่าวลือกับผู้หญิง โดยพวกเขาได้กล่าวถึงอย่างระมัดระวัง แต่พวกเขาก็ยังกล่าวด้วยความรู้สึกจากใจจริง

 

ในวันที่ 25 กันยายน G-Dragon จัดกิจกรรม GD Friends Live ทางไซท์ Naver และมีสมาชิกในวงไปร่วมช่วงพูดคุยคือแทยาง (Tae Yang) และแดซอง (Dae Sung)

 

สมาชิกทั้ง 3 คนพยายามอัพเดทเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บมือของท็อป (T.O.P) จากการถ่ายทำภาพยนตร์เรือ่ง Alumnus และเมื่อเปลี่ยนเรื่องมาเป็นซึงรินั้น G-Dragon เริ่มด้วยการกล่าวว่า “ตอนนี้ซึงริก็สบายดี ตอนนี้เขากำลังถ่ายทำอยู่ที่ญี่ปุ่น เขาก็สุขสบายดีครับ”

 

ถึงแม้ว่าพวกเขาทั้ง 3 คนจะดูอึดอัดเล็กน้อยในการกล่าวถึงซึงริ แทยางกล่าวถึงอย่างระมัดระวังว่า “ผมอยากเปิดเผยอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับเรื่องนี้ พวกเราตำหนิเขามากทีเดียวครับ ตอนนี้เขากำลังอยู่ในช่วงสำนึกผิดในการกระทำของเขา คนเราก็ต้องเคยทำผิดกันบ้างใช่มั้ยครับ? ผมคิดว่าสำหรับพวกเรา ในฐานะพี่ชายของเขา พวกเราอยากจะให้อภัยในความผิดนี้ นี่คือปัญหาที่พวกเราจะต้องแก้ไขด้วยกัน และก็แน่นอนครับพวกเราตำหนิซึงริและจะพยายามไม่ให้เรื่องเช่นนี้เกิดขึ้นอีกครั้งครับ”

 

ทาง G-Dragon คุกเข่าของเขาและยกมือของเขาขึ้น หลังจากที่แทยางกล่าวเสร็จ ในขณะที่แดซองกล่าวเพิ่มว่า “พวกเราควรจะกล่าวสรุปว่า ซึงริอา พวกเราคิดถึงนาย พวกเรารักนาย?”

 

แทยางกล่าวอย่างจริงใจว่า “ผมไม่สามารถบอกว่าผมรักเขาได้ในตอนนี้ ผมคิดว่าเขาควรจะต้องใช้เวลาสำนึกการกระทำของเขาก่อนครับ”

 

ส่วน G-Dragon กล่าวเพิ่มว่า “ไม่ทั้งผมหรือพวกเราคนใดคนหนึ่งอยู่ในฐานะที่จะตำหนิใครได้ แต่ผมจะตั้งใจและพยายามอย่างหนักถ้าจะสามารถทำให้พวกเราได้แสดงภาพลักษณ์ที่ดีออกมาให้ทุกๆ คนได้เห็นครับ ผมคิดว่ามันขึ้นอยู่กับพวกเราว่าพวกเราจะตั้งใจจริงทำให้มันออกมาดี ตอนนี้เขากำลังสำนึกผิด ผมทราบดีเพราะว่าผมเคยผ่านจุดๆ นั้นมาก่อนครับ แต่ช่วงเวลาเหล่านั้นไม่ได้เสียไปเปล่าๆ ครับ แต่ช่วงเวลาเหล่านั้นจะช่วยให้คุณใช้ชีวิตดีขึ้นครับ คิดในแง่ดี คุณจะได้มีประสบการณ์ที่ดีด้วยเช่นกัน ถ้าคุณมองประสบการณ์นั้นช่วยสร้างสมความเป็นคนดียิ่งๆ ขึ้น ผมมั่นใจว่าซึงริจะได้มีภาพลักษณ์ที่ดีมากยิ่งขึ้นและเป็นผู้ใหญ่มากยิ่งขึ้นครับ”

 

และ G-Dragon กล่าวสรุปเกี่ยวกับซึงริว่า “ซึงริ ฉันยังไม่รักนายในตอนนี้ แต่ฉันจะรักนายและคิดถึงนายนะ สู้ๆ!”