แทคยอน (Taecyeon) ขอให้แฟนๆ เลิกส่งข้อความไม่ดีให้กับ IU?

ในวันที่ 28 กันยายนแทคยอน (Taecyeon) จากวง 2PM ขอให้แฟนๆ ไม่ส่งความคิดเห็นที่ไม่ดีให้กับนักแสดง Dream High

 

แทคยอนทวีทข้อความว่า

 

เมื่อวานนี้ผมได้พบกับนักแสดงหลักละครเรื่อง Dream High หลังจากที่ไม่ได้พบกันนาน แต่ละคนและทุกๆ คนคือเพื่อนของผมที่ทำละครด้วยกันครับ เพราะฉะนั้นได้โปรดอย่าสาปแช่งพวกเขาเถอะนะครับ ผมหวังว่าทุกๆ คนจะมีช่วงเวลาดีๆ สำหรับเทศกาลชูซอคนี้ครับ ขอบคุณมากครับ

 

ก่อนหน้านั้น แทคยอน, อูยอง (Woo Young) และ IU ได้ทวีทข้อความกันไปมาทำให้แฟนๆ สนใจกันอย่างมาก แทคยอนเริ่มทวีทข้อความว่า “IU นิม เธอรีบจากไปเร็วเกินไปㅠㅠ” แล้ว IU ตอบว่า “คิคิคิ ไม่หรอก...หลังจากที่อ่านว่าเกิดอะไรขึ้น พวกนายสนุกมากยิ่งขึ้นหลังจากฉันออกมา”

 

อูยองร่วมสนทนาด้วยการส่งภาพยิ้มแบบลึกลับให้กับ IU และ IU ตอบว่า “ยิ้มแบบนั้นหมายความว่ายังไง.. คิคิ” แล้วอูยองก็ตอบแบบลึกลับอีกด้วยว่า “หัวใจของพี่ได้พักแล้วตอนนี้... ㅠㅠ” หลังจากนั้น IU ตอบว่า “คิคิคิคิ เฮ้อ เริ่มอีกครั้งแล้วเหรอ... ฉันต้องเครียดแน่ๆ เลยค่ะ..” อูยองตอบว่า “แต่มันไม่แฟร์เลยนะที่เธอกลับก่อน” ภายหลัง IU ตอบว่า “นั่นคือว่าทำไมฉันถึงออกมาหลังจากที่ทุกๆ คนมาถึงไงคะ..แล้วทำไมถึงทวีทมาแทนที่จะใช้ Kakao Talk ล่ะ...” การสนทนาสิ้นสุดลงด้วยการที่อูยองทำตามคำขอของเธอ

 

อย่างไรก็ตามบทสนทนาที่น่ารักนี้ทำให้แฟนๆ ของอูยองบางคนส่งความคิดเห็นที่ไม่ได้ที่ Twitter ของ IU ส่วนข้อความทวีทของแทคยอนนั้นคือสิ่งที่เขาพยายามอธิบายความสัมพันธ์ของ IU ที่สนิทสนมกับเขาและอูยองเป็นเรื่องสำคัญ และขอให้แฟนๆ เลิกส่งข้อความไม่ดีให้กับ IU