สปิริตแรง!!! ไอดอลสาว วาดะ อายากะ (Wada Ayaka) ขาเจ็บนั่งเก้าอี้เล่นคอนเสิร์ต

       ไอดอลสาวจากวง S/mileage โชว์สปิริตความมุ่งมั่นให้กับแฟนๆ ได้ประทับใจกัน ด้วยการขึ้นเวทีร่วมแสดงกับเพื่อนๆร่วมวง แม้ตัวเธอจะต้องนั่งเก้าอี้แทบจะตลอดการแสดง เพราะเจ็บขาก็ตามที
       
       จากอุบัติเหตุบทเวทีของการแสดงเมื่อประมาณหนึ่งสัปดาห์ก่อนหน้านี้ ถึงกับทำให้ วาดะ อายากะ (Wada Ayaka) หนึ่งในสมาชิกของ S/mileage ได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นข้อเท้าขวา จนทำให้ไม่สามารถเดิน หรือเต้นได้ตามปกติ แต่สุดท้ายไอดอลสาววัย 18 ปี ก็ยังมาร่วมปรากฏตัวบนเวทีที่ BLITZ โยโกฮามา เมื่อวันที่ 29 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของทัวร์คอนเสิร์ต 2012 Aki ~Choi Kawa Banchou~ ของเธอและเพื่อนๆต่อไป
       
       อายากะ ที่ต้องนั่งบนเก้าอี้ทั้งช่วงของการพูดคุย และร้องเพลง เพิ่งจะได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าเมื่อ 6 วันก่อน แต่ก็ยังแข็งใจมาพบกับแฟนๆ โดยเธอกล่าวกับบรรดาผู้ชมคอนเสิร์ตประมาณ 1,000 คนในวันนั้นว่า "ฉันเสียใจจริงๆค่ะ, แต่ว่าหัวใจของฉันยังแข็งแรงเหมือนเดิม นั่งบนเก้าอี้แบบนี้ ฉันทำอะไรไม่ค่อยถูกเหมือนกัน แต่ก็โล่งใจที่ได้เห็นเพื่อนทุกคนบนเวที ถ้าข้อเท้าฉันหายดี ก็อยากจะยืนบนเวทีอีกครั้งค่ะ"
       
       S/mileage เป็นวงที่มีสมาชิกปัจจุบัน 6 คน แต่ละคนจะมีสีประจำตัวแตกต่างกันไป โดย วาดะ อายากะ ที่เป็นลีดเดอร์ของวงมีสีน้ำเงินเป็นสีประจำตัว โดยสาวๆ สังกัด Hello! Project กลุ่มนี้เริ่มเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2009 และเคยคว้ารางวัลศิลปินหน้าใหม่ของ Japan Record Award เมื่อปี 2010 มาแล้ว

 

Manager Online