เตียงหัก? เมีย หลีหมิง (Leon Lai) นอนโชว์กางเกงในให้แฟนใหม่ถ่ายรูปลง Instagram

ข่าวความร้าวฉานในครอบครัวของ "หลีหมิง" (Leon Lai / 黎明) กับภรรยาสาว "เล่อจีเอ๋อ" (Gaile Lok / 樂基兒) เริ่มชัดเจนขึ้นมาเรื่อยๆ ล่าสุดมีภาพถ่ายหลักฐานของฝ่ายหญิง จาก Instagram ของหนุ่มคนใหม่ที่เป็นชายชาวต่างชาติ หลุดเผยแพร่ออกไปตามเว็บไซต์ต่างๆ ยืนยันข่าวลือที่ถูกพูดถึงกันมานาน
       
       ประเด็นการหย่าร้างของซูเปอร์สตาร์วัย 45 ปี หลีหมิง กับภรรยาสาว เล่อจีเอ๋อ เป็นที่พูดถึงมานับปีแล้ว ล่าสุดข่าวดังกล่าวได้ถูกโหมกระพือขึ้นอีกครั้ง เมื่อมีภาพถ่ายของฝ่ายหญิงกับชายชาวต่างชาติคนหนึ่งปรากฏขึ้นมา ซึ่งว่ากันว่าชายคนนี้คือรักใหม่ของเธอนั่นเอง
       
       ยังมีภาพวาบหวิวที่ เล่อจีเอ๋อ นอนอยู่บนเตียงสุนัข กับตัวหนึ่ง และโชว์ความเซ็กซีเล็กๆ กับการเปิดเผยให้เห็นถึงชุดชั้นใน ซึ่งอาจเป็นหลักฐานของความสัมพันธ์ถึงขั้นลึกซึ้งของเธอกับชายคนใหม่ ในเวลาเดียวกันก็เป็นสิ่งยืนยันว่าชีวิตคู่ของนางแบบสาว กับพระเอกผู้โด่งดังแห่งวงการบันเทิงฮ่องกงใกล้จบลงเต็มที หรือจริงๆอาจสิ้นสุดไปแล้วก็ได้
       
       หลังแต่งงานกันเมื่อ 3 ปีก่อน ชีวิตคู่ของ หลีหมิง กับแฟนสาวก็เต็มไปด้วยข่าวลือ ทั้งเรื่องที่ว่าฝ่ายหญิงตั้งท้องและแท้งลูกเมื่อปีก่อน จนหลังจากนั้นก็เริ่มมีข่าวเตียงหักแยกทางออกมาอย่างต่อเนื่อง
       
       ล่าสุดสื่อในฮ่องกงเปิดเผยว่าแฟนหนุ่มคนใหม่ของ เล่อจีเอ๋อ มีนามว่า "คุซ" (Cuz) เป็นชาวนิวซีแลนด์ เป็นหนุ่มคนใหม่ที่เธอคบหาทันที หลังจากแยกทางกับ หลีหมิง ไปเมื่อเดือนก่อน โดย เล่อจีเอ๋อ ได้ตัดสินใจเดินทางไปพักร้อนที่บาหลีกับแฟนหนุ่มคนนี้ ฝ่ายชายยังอัพโหลดภาพความหวานลง Instagram รวมถึงภาพที่ เล่อจีเอ๋อ นอนอยู่บนเตียงและเผยให้เห็นถึงชุดชั้นในด้วย พร้อมเขียนบรรยายใต้ภาพว่าสาวคนนี้เป็น "เพื่อนซี้" ของเขา
       
       อย่างไรก็ตามหลังเรื่องนี้กลายเป็นข่าวที่ฮ่องกง ภาพทั้งหมดก็ถูกลบทิ้ง เช่นเดียวกับที่ Instagram ของ คุซ ก็โดนปิดลง
       
       ตามรายงานของนักข่าวในฮ่องกง หลีหมิง กับ เล่อจีเอ๋อ ได้ตัดสินใจยื่นเอกสารขอหย่ากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นักแสดงหนุ่มวัย 45 ปี เสียใจกับเรื่องนี้มาก และตอนนี้เอาแต่เก็บตัวอยู่ในบ้านที่ปักกิ่งคนเดียว ข่าวระบุเขาทั้งเสียใจและอับอายเกินกว่าที่จะออกแถลงการณ์ใดๆ หลังจากชีวิตแต่งงานต้องพังลง แม้จะพยายามทำดีที่สุด โดยเฉพาะซื้อของขวัญราคาแพงเอาใจภรรยาวัยสาว แต่ก็ดูเหมือนจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้
       
       อย่างไรก็ตามเพื่อรักษาชื่อเสียงของ หลีหมิง เอาไว้ สื่อในฮ่องกงเปิดเผยว่า ทั้งสองได้ตกลงที่จะเก็บเรื่องนี้เอาไว้ก่อน และ เล่อจีเอ๋อ ก็สัญญาว่าเธอยังจะไม่พูดกับสื่อใดๆ ถึงเรื่องการหย่าร้างในช่วงนี้ จนกว่าจะถึงเวลาที่เหมาะสมในอนาคต
     

 

Manager Online