รักต่างวัยไปไม่รอด หลี่หมิง (Leon Lai) ยอมรับแยกทางภรรยาสาว

       หลังมีข่าวลือเรื่องเตียงหักแยกทางมานับปี ล่าสุดพระเอกคนดังแห่งวงการบันเทิงฮ่องกง "หลี่หมิง" (Leon Lai) ได้ออกแถลงการณ์ยอมรับว่าเขาได้แยกทางกับภรรยาสาว "เล่อจี่เอ๋อ" (Gaile Lok) เป็นที่เรียบร้อยแล้วจริงๆ
       
       หลี่หมิง วัย 45 ปี คบหาดูใจกับ เล่อจีเอ๋อ เป็นเวลาถึง 5 ปี ก่อนที่ทั้งคู่จะจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ในปี 2008 อย่างไรก็ตาม ระยะหลังกลับมีข่าวไม่ค่อยดีออกมาอยู่เป็นระยะ ว่าชีวิตครอบครัวของพระเอกคนดังเริ่มร้าวฉาน ส่อแววว่าจะไปไม่รอด
       
       และนับวันข่าวก็ยิ่งใกล้ความเป็นจริงขึ้นมาเรื่อยๆ ที่ผ่านมามีทั้งประเด็นมือที่สาม, ภาพฝ่ายหญิงขนข้าวของออกจากบ้านที่ทั้งคู่อยู่ด้วยกัน, ข่าวลือที่ว่า หลี่หมิง อาจจ่ายเงินเป็นค่าเซ็นใบหย่าให้กับภรรยาถึงร่วม 100 ล้านเหรียญฮ่องกง (395 ล้านบาท)
       
       รวมถึงล่าสุดเมื่อล่าสุดที่มีภาพของฝ่ายหญิง ไปใช้เวลาท่องเที่ยวกับเพื่อนชายชาวต่างชาติของเธอ ที่บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย มีทั้งภาพวาบหวิวที่ภรรยาสาวของพระเอกชื่อดัง นอนเปิดเผยให้เห็นถึงชุดชั้นในอยู่บนเตียง โพสต์อยู่ใน Instagram ของชายชาวต่างชาติคนดังกล่าวด้วย
       
       ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมามีข่าวอยู่เสมอว่า เล่อจีเอ๋อ เริ่มรู้สึกอึดอัด และไม่พอใจที่สามีเข้ามายุ่งเกี่ยวเจ้ากี้เจ้าการ กับชีวิตส่วนตัว และงานของเธอมากเกินไป ยังมีข่าวอีกว่าการใช้ชีวิตคู่ของคนทั้งสอง ไม่ราบรื่นอย่างที่ควร ก็เพราะตัวของ หลี่หมิง ค่อนข้างจะหัวโบราณ แตกต่างจากฝ่ายภรรยาที่ใช้ชีวิตเติบโตขึ้นมาในสหรัฐอเมริกา และเคยชินกับการเป็นอยู่อย่างอิสระไม่มีใครมาบังคับอะไร จนทำให้ทั้งคู่มีปากเสียงกันบ่อยครั้งขึ้นเรื่อยๆ
       
       เมื่อข่าวการแยกทางดังขึ้นมาเรื่อยๆ แต่ต่างฝ่ายยังคงยุ่งกับงาน และไม่ตอบคำถามหรือให้ข้อมูลใดๆ ถึงเรื่องนี้มาพักใหญ่ จนล่าสุดทั้งสองก็ออกมายอมรับแล้วว่า ได้ตกลงยุติความสัมพันธ์ในฐานะสามีภรรยาจริง
       
       อดีตคู่สามีภรรยาได้ออกแถลงการณ์ผ่าน Paciwood Music & Entertainment LTD บริษัทต้นสังกัดของฝ่ายชาย ยอมรับว่าข่าวที่ปรากฏในสื่อเป็นความจริง อย่างไรในแถลงการณ์ยังคงหลีกเลี่ยงคำว่า "หย่า" แต่ใช้คำว่า "แยกทาง" แทน
       
       "ถึงเราจะมีความสุขมาก ระหว่างใช้ชีวิตร่วมกัน และยังคงห่วงใยกันและกันอยู่เสมอ แต่เราทั้งสองคนต่างมีปรัชญาในชีวิตที่แตกต่างกันเหลือเกิน จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นของความไม่ลงรอยในหลายๆเรื่อง เมื่อได้ลองทบทวนทุกอย่างโดยละเอียดถี่ถ้วนแล้ว จึงตัดสินใจว่าเราทั้งสองจะแยกทางกัน" ในแถลงการณ์ครั้งนี้ คนดังแห่งวงการบันเทิงจีนทั้งคู่ยังขอความเป็นส่วนตัว สำหรับการก้าวต่อไปในชีวิต ซึ่งทั้งสองยืนยันว่าจะยังคงมุ่งมั่นกับการทำงานต่อไป
       
       ผู้จัดการส่วนตัวของฝ่ายหญิง ยังให้ข่าวถึงเรื่องนี้ ว่าตอนนี้ หลี่หมิง ไม่ได้เก็บตัวเงียบ เพราะเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นในบ้านที่ปักกิ่งอย่างที่เป็นข่าวในสื่อแต่อย่างใด แต่เขาอยู่ระหว่างการทำงานที่อื่น ส่วน เล่อจีเอ๋อ ก็มีกำหนดเดินทางไปออสเตรเลีย และบาหลี เพื่อเรื่องส่วนตัวของเธอ
       
       คนใกล้ชิดของคู่สามีภรรยาคนนี้ยังเชื่อว่า การแยกทางไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับเรื่องมือที่ 3 ส่วน เล่อจีเอ๋อ เองก็หัวเราะกับข่าวที่ว่าเธอกำลังมีแฟนเป็นหนุ่มชาวต่างชาติ พร้อมบอกว่าเรื่องดังกล่าว ทำให้ชื่อของเพื่อนฝรั่งคนนี้กลายเป็นพาดหัวข่าวในฮ่องกง จนเขาโด่งดังขึ้นมาเฉยๆ ทั้งๆที่เพื่อนชาวนิวซีแลนด์คนนี้ก็มีแฟนอยู่แล้ว
       
       นางแบบสาววัย 32 ปี ยังเขียนเปิดใจผ่าน Whatsapp อีกว่าอันที่จริงเธอกับ หลี่หมิง ได้แยกทางกันมาพักใหญ่แล้ว ซึ่งสุดท้ายก็คงไม่สามารถเก็บเรื่องนี้ไว้เงียบได้อีกต่อไป "สิ่งที่บอกได้ก็คือว่าเราแยกทางกันมานานพอสมควรแล้วค่ะ ... เป็นเรื่องยากที่จะโกหกทุกคน และเก็บความลับจากเพื่อนๆ หรือคนภายนอกต่อไป ฉันขอโทษสื่อ และทุกคนด้วย หวังว่า ลีออน (หลี่หมิง) จะมีชีวิตที่มีความสุขต่อไป เขายังจะเป็นหนึ่งในครอบครัวของฉันตลอดไป และฉันก็จะยังอยู่ในสังกัด Paciwood (ต้นสังกัดของ หลี่หมิง) เหมือนเดิม"
     

 

Manager Online