Shoujo Jidai คว้าอันดับ 1 Oricon อีกครั้ง

      สาวๆจากเกาหลีใต้ ยังคงไปได้ดีกับการออกผลงานเพลงที่ประเทศญี่ปุ่น กับซิงเกิลล่าสุดที่หยิบเอาเพลง Oh! ที่เคยโด่งดังในฉบับภาษาเกาหลี มาบันทึกเสียงใหม่ในเวอร์ชั่นญี่ปุ่น ที่สามารถขึ้นอันดับ 1 ของชาร์ตเพลง Oricon ในสัปดาห์ล่าสุดได้สำเร็จ
       
       Shoujo Jidai หรือที่ชาวเกาหลีใต้รู้จักกันในชื่อ SNSD (Girls' Generation) เพิ่งจะมีซิงเกิลใหม่เปิดตัวในตลาดเพลงแดนปลาดิบเมื่อช่วงปลายเดือน ก.ย. และสามารถขึ้นอันดับ 1 ของ Oricon ได้โดยทันทีกับยอดขาย 66,253 แผ่น นอกจากนั้นสาวๆ จากเกาหลีใต้กลุ่มนี้ยังครองแชมป์ในชาร์ตแผ่น DVD/Blu-ray ด้วยผลงานรวมมิวสิควิดีโอ “GIRLS’ GENERATION COMPLETE VIDEO COLLECTION” ในสัปดาห์เดียวกันด้วย
       
       สำหรับอันดับที่ 2 ในชาร์ตซิงเกิลตกเป็นของเพลง Kiss Datte Hidarikiki ของ SKE48 กับยอด 36,501 แผ่น หลังเปิดตัวด้วยยอดขายมหาศาล 511,472 แผ่นไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ส่วนในชาร์ตอัลบั้มเป็นงานรวมฮิต OPUS ~ALL TIME BEST 1975-2012~ ของ ยามาชิตะ เท็ตซึโระ ที่ครองแชมป์ด้วยยอด 275,825 แผ่น ตามมาด้วย Force ของ Superfly และ UNO! งานชุดล่าสุดของพังค์ร็อคเมืองมะกัน GREEN DAY ตามลำดับ
       
       ในช่วงเวลาเดียวกันยังมีข่าวความคืบหน้าเกี่ยวกับผลงานใหม่ของ Shoujo Jidai อีกว่าพวกเธอจะปล่อยซิงเกิลในญี่ปุ่นลำดับต่อไปในวันที่ 14 พ.ย. สำหรับเพลง Flower Power ที่เนื้อร้องจะพูดถึงสาวๆ ที่พยายามหนีการไล่ตามของหนุ่มๆ บนฟลอร์เต้นรำ หลังจากนั้นในวันที่ 28 พ.ย. ซูเปอร์สตาร์ 9 สาวแดนกิมจิ จึงจะปล่อยผลงานอัลบั้มภาษาญี่ปุ่นชุดใหม่ตามออกมา

GIRLS`GENERATION 少女時代_Oh!_Music Video
 

Manager Online