ไม่เกี่ยงฉากหวิว หลิวอี้เฟย (Liu Yi Fei) โชว์ผิวใสๆ ขาวๆ ใน The Assassins

       ดาราสาวชาวจีน "หลิวอี้เฟย" (Liu Yi Fei) ที่โด่งดังมาพร้อมๆกับภาพความน่ารักสดใสบริสุทธิ์ กล่าวในการให้สัมภาษณ์หลังหนังเรื่องล่าสุดเข้าฉาย ว่าเธอพร้อมเล่นฉากนู้ดเปิดเผยเนื้อหนังได้เช่นเดียวกัน ไม่ใช่คนขี้อายใสซื่ออย่างที่ทุกๆคนชอบมองกัน
       
       หลิวอี้เฟย ยืนยันว่าเธอไม่ได้เป็นสาวหัวโบราณ เรียบร้อยเป็นผ้าพับไว้ อย่างที่หลายๆคนเชื่อกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในผลงานเรื่องล่าสุด The Assassins ภาพยนตร์แนวอิงประวัติศาสตร์ที่เล่าเรื่องย้อนไปในยุคสมัย 3 ก๊ก ที่ดาราสาวผู้โด่งดังจากบท เซียวเหล่งนึ่ง จะได้โชว์ผิวขาวๆ สวยๆ ที่เธอบอกว่าเต็มใจ สำหรับการแสดงฉากทำนองนี้แน่นอน
       
       "ฉันคิดว่าตัวเองเป็นคนที่เข้มแข็งนะคะ ถึงมีบางจังหวะที่ฉันดูเป็นคนขี้อาย แต่มันก็เป็นแค่บางช่วงเท่านั้น จริงๆแล้วฉันเป็นคนเปิดเผยพอสมควรเลย" หลิวอี้เฟย วัย 25 ปี กล่าว "ผู้กำกับกลัวว่าฉันจะเกรงกับฉากนี้ ... แต่ฉันรู้ตัวดีค่ะ ว่าจะไม่ใครมามีอิทธิพลเหนือเราได้"
       
       ดาราสาวที่เคยร่วมงานกับทั้ง เจ็ต ลี (Jet Li) และ เฉินหลง (Jackie Chan) ใน The Forbidden Kingdom มาแล้ว จะได้ประชันบทบาทกับ โจวเหวินฟะ (Chow Yun Fat) ในผลงานเรื่องนี้ ที่เธอต้องสวมบทบาทถึง 2 ตัวละคร ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ เตียวเสี้ยน สตรีผู้มีบทบาทต่อความเปลี่ยนแปลงของยุคสมัยนั่นเอง อย่างไรก็ตามบทบาทหลักของเธอในหนังเรื่องนี้ คือตัวละครที่ชื่อว่า "หลิงจู" หญิงสาวผู้ได้รับการฝึกฝนให้เป็นนักฆ่า สำหรับภารกิจสำคัญ
       
       เช่นเดียวกับหนังหลายเรื่องในยุคนี้ หากหนังไปได้สวย The Assassins ก็จะได้ทำภาคต่อ ซึ่งผู้สร้างวางแผนไว้ว่าหนังจะสามารถเล่าเรื่องครบถ้วนสมบูรณ์ใน 3 ภาค โดยหนังว่าด้วยเรื่องราวของตัวละครหนุ่มสาว (ฮิโรชิ ทามากิ กับ หลิวอี้เฟย) ที่ได้รับภารกิจให้ลอบสังหาร โจโฉ ผู้ยิ่งใหญ่แห่งยุคสมัย ที่สร้างอิทธิพลในแผ่นดินมากขึ้นมาเรื่อยๆ

 

Manager Online