แฟนๆ จำนวน 80,000 คนร่วมชมคอนเสิร์ต Psy!

ในวันที่ 4 ตุลาคม Psy จัดฟรีคอนเสิร์ตที่ Seoul Plaza และแสดงอย่างมีชีวิตชีวาต่อหน้าแฟนๆ มากมาย แล้วเขายังมีการถอดเสื้อออกอย่างที่เขาสัญญาระหว่างการแสดงอีกด้วย

 

คอนเสิร์ตของเขานั้นประสบความสำเร็จอย่างมากและมีแฟนๆ จำนวน 80,000 คนมาชม คอนเสิร์ตนี้เริ่มแสดงตอน 22.00 น. แต่แฟนๆ เริ่มรวมตัวรอกันตั้งแต่ตอน 15.00 ถึง 16.00 น. ตอนเวลา 20.00 น. ก็มีแฟนๆ จำนวน 25,000 คนมารวมตัวกันที่นั่น รอให้คอนเสิร์ตเริ่มแสดง กลุ่มแฟนๆ นั้นมีหลากหลายอายุมากตั้งแต่นักเรียนจนถึงนักธุรกิจ คู่รักและครอบครัวที่มาพร้อมหน้ากัน แฟนๆ บางคนยังมีการเต้นเพลง Gangnam Style ของ Psy ก่อนที่คอนเสิร์ตจะเริ่มแสดงเสียด้วยซ้ำ แม้กระทั่งนักท่องเที่ยวก็ไปรอชม Psy ด้วยเช่นกัน

 

คอนเสิร์ตเริ่มด้วยการเปิดเพลงชาติเกาหลีและ Psy ก็แสดงเพลงยอดนิยมอย่าง Celebrity และ We Are the One

 

อย่างไรก็ตามคอนเสิร์ตนั้นถูกรายงานว่าสนุกมากๆ ซึ่งคอนเสิร์ตนั้นไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องฟรีที่มีคนเข้าชมมากเพียงนั้น และมีคนจำนวนมากมารวมตัวกันที่ Seoul Plaza เช่นนั้นจนกระทั่งทำให้ไม่มีสัญญาณโทรศัพท์ นอกจากนั้นยังมีผู้หญิง 6 คนที่อายุ 50 ปีกว่าที่หายใจไม่ออกและหมดสติไป แล้วถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนโรงแรมที่อยู่บริเวณนั้นถูกจองหมดด้วยการจองทางโทรศัพท์ หลังจากที่การแสดงเสร็จสิ้นแล้ว ร้านอาหารแบบฟาสฟู้ดต่างๆ ก็เนืองแน่นไปด้วยผู้คนจนกระทั่งต้องเข้าแถวยาวไปถึงหน้าประตู