วงดงบังชินกิ (TVXQ) เคยมองหาสมาชิกใหม่มาร่วมวง?

วงดงบังชินกิ (TVXQ) เปิดเผยเรื่องที่พวกเขาพยายามจะหาสมาชิกใหม่หลังจากแยกวงในปี 2010

 

ในวันที่ 6 ตุลาคมยูนโฮ (Yunho) และชางมิน (Chang Min) เป็นแขกรับเชิญรายการ Story Show Do Dream ทางสถานี KBS2TV ที่พวกเขาพูดเกี่ยวกับประสบการณ์การทำงานที่ยากลำบากที่ต้องเผชิญกันสองคน

 

ในปี 2010 วงดงบังชินกิที่มีสมาชิก 5 คนเหลือเพียงแค่ 2 คนหลังจากที่แจจุง (Jae Joong), ยูชอน (Yoochun) และจุนซู (Junsu) ถอนตัวออกมา พิธีกรถามพวกเขาว่า “ได้มีความพยายามที่จะหาสมาชิกใหม่ในช่วงเวลานั้นหรือไม่?” พวกเขาทั้ง 2 คนตอบว่า “มันคงจะโกหกถ้าพวกเราบอกไม่หาครับ”

 

ยูนโฮกล่าวว่า “มีการแสดงบนเวที SMTOWN ที่พวกเรายังคงต้องแสดงด้วยกันสองคน และนั่นก็เหมือนการลองเวทีครั้งแรกจริงๆ ครับ”

 

ชางมินกล่าวเสริมว่า “นั่นคือทำไมพวกเราจึงยิ่งตื่นเต้นมากยิ่งขึ้นและสั่นมากๆ ครับ หลังจากนั้นแล้วอีซูมัน (Lee Soo Man) ที่ชอบพยายามสิ่งใหม่ๆ บอกกับพวกเราว่า ‘คิดว่ามันอาจจะโอเคถ้าพวกนายสองคนอยู่กันสองคนก็ได้”

 

ยูนโฮกล่าวว่า “วันนั้นหลายคนบอกพวกเราว่า มันน่าจะดีถ้ามีเพียงแค่พวกเราสองคนครับ”

 

ยูนโฮยังกล่าวเกี่ยวกับการแยกวงว่า “พวกเราเหมือนลอยล่องอย่างราบรื่นจนกกระทั่งพวกเราประสบปัญหาใหญ่ที่สุดครับ”

 

เขากล่าวเพิ่มว่า “ระหว่างนั้น ผมไม่อยากจะดูทีวีเพราะว่าผมรู้สึกเจ็บปวดที่ต้องเห็นเวทีครับ ตอนแรกๆ ผมดื่มเยอะมากครับ และก็พูดคุยกับเพื่อนๆ ของผมครับ แต่มันไม่ได้ช่วยแก้ไขอะไรได้ครับ ผมจะลืมในช่วงที่เมาครับ แต่ที่ว่างในใจของผมเริ่มเพิ่มมากยิ่งๆ ขึ้นในวันต่อไป ดังนั้นผมจึงเริ่มใช้วิธีการเดินจากแผนที่รถไฟใต้ดินครับ และก็ไม่มีจุดมุ่งหมายที่แน่ชัดที่ผมจะไปครับ”

 

ยูนโฮเปิดเผยว่า “ภายหลังผมไปที่ตลาดปลานอยางจินตอนเช้ามืดครับ ทุกๆ คนต่างตั้งใจทำงานอย่างหนัก จึงทำให้ผมคิดได้ว่า ‘ตอนนี้ผมกำลังทำอะไรกันแน่? และอะไรที่ทำให้ผมมีความสุขที่สุด?’ ผมจึงตระหนักได้ว่าผมชอบการเต้นและการร้องเพลงบนเวทีครับ” นั่นคือประสบการณ์ของเขาที่ทำให้หวนกลับขึ้นบนเวทีอีกครั้ง