เวิลด์ทัวร์ ทงบังชินกิ (Dong Bang Shin Gi) มาไทยด้วย

      "ทงบังชินกิ" (Dong Bang Shin Gi) ที่เพิ่งเริ่มต้นโปรโมตผลงานใหม่ล่าสุด Catch Me ได้ยืนยันถึงการทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลก ซึ่งจะเริ่มต้นภายในกลางเดือนหน้านี้ และถือเป็นการเดินทางไปพบกับแฟนๆ ในประเทศต่างเป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปีของสองหนุ่มด้วย
       
       สองหนุ่มแห่ง ทงบังชินกิ จะได้ออกทัวร์คอนเสิร์ตต่างประเทศอย่างเป็นทางการอีกครั้ง โดยการทัวร์ครั้งนี้จะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 17 และ 18 พ.ย. กับคอนเสิร์ตที่กรุงโซลประเทศเกาหลีใต้บ้านเกิด ก่อนพวกเขาจะไปพบกับแฟนๆในประเทศต่างๆต่อไป ซึ่งคาดกันว่าการตอบรับก็น่าจะดีเหมือนเดิม
       
       โดยการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ นับเป็นทัวร์ล่าสุดของศิลปินหนุ่มซูเปอร์สตาร์แห่ง K-Pop นับตั้งแต่ปี 2009 เป็นต้นมา และยังถือว่าเป็นเวิลด์ทัวร์ครั้งแรกของ DBSK ในฉบับเหลือสมาชิก 2 คน หลังเกิดปัญหาเรื่องสัญญาของอดีตสมาชิก ซึ่งขอแยกทางกับต้นสังกัด SM Entertainment และได้ไปรวมกลุ่มก่อตั้งวง JYJ ขึ้นมาในเวลาต่อมา
       
       DBSK ถือว่าเป็นศิลปินเกาหลีใต้กลุ่มแรกๆ ที่ประสบความสำเร็จ สามารถสร้างฐานความนิยมในหลายประเทศทั่วเอเชีย ทำให้พวกเขามีแฟนๆติดตามผลงานอยู่ในประเทศต่างๆ มากมาย รวมถึงในประเทศญี่ปุ่นที่พูดได้ว่า DBSK คืออีกหนึ่งศิลปินที่จุดกระแส K-Pop ขึ้นที่นั่น ซึ่งในการทัวร์ครั้งนี้หลังเสร็จสิ้นจากการแสดงในกรุงโซลแล้ว ทั้งสองก็จะเดินทางไปแสดงยังประเทศจีน, ไทย และอีกหลายๆประเทศทั่วโลกต่อไป

 

Manager Online