Ice Cream งานเดี่ยวล่าสุดของสุดเซ็กซีแห่ง K-Pop ฮยอนอา (Hyun Ah)

       สมาชิกดาวเด่นแห่งวง 4minute กำลังจะกลับมาพร้อมกับผลงานเดี่ยวชุดใหม่ ซึ่งจะเริ่มโปรโมต และเผยแพร่อย่างเป็นทางการในวันที่ 22 ต.ค. นี้ ที่สาวเซ็กซี่แห่งวงการเพลงเกาหลีจะขอนำเสนอภาพอีกด้านของเธอ
       
       Cube Entertainment เปิดเผยกับ Allkpop ว่าในเพลง Ice Cream ที่จะบรรจุอยู่ในมินิอัลบั้ม Melt งานชุดล่าสุดของ ฮยอนอา (Hyun Ah) จะเป็นงานที่เน้นความเป็นฮิปฮอปแบบหนักๆ และมีช่วงโชว์ท่อนแร็พในจังหวะสนุกๆของเธอด้วย โดยสมาชิกวง 4minute ยังมีส่วนร่วมกับทุกขั้นตอนในงานชุดนี้ ทั้งร่วมวางคอนเซ็ปเพลง และยังทำงานอย่างใกล้ชิดกับ Brave Brothers ผู้แต่งเพลงของเธอด้วย
       
       ล่าสุดทางต้นสังกัดยังได้ส่งภาพจากผลงานชุดนี้มาให้กับแฟนๆได้ชมกัน ที่ ฮยอนอา ยังคงเซ็กซีเหมือนเดิม แต่ก็ดูติดดินขึ้นด้วยชุดยีน, ทำผมแบบสบายๆ เน้นความเป็นธรรมชาติ และโชว์ลีลาร้อนๆ อยู่ในรถยนต์โบราณ ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้เปรยว่าในงานชุดนี้เธออยากจะทำอะไรใหม่ๆดูบ้างเหมือนกัน "ถึงฉันจะเป็นศิลปินที่โชว์ความเซ็กซีค่อนข้างจะเยอะ แต่สำหรับงานชิ้นนี้ฉันทุ่มเทมากค่ะที่จะลองเสนออะไรที่ไม่ได้มีแต่เซ็กซีอย่างเดียว แต่เป็นเรื่องของแฟชั่น และสไตล์ด้วย"
       
       ไอดอลวัย 20 ปีโด่งดังขึ้นมากับวง 4minute หลังก่อนหน้านั้นเคยเป็นสมาชิก Wonder Girls อยู่ในช่วงสั้นๆ นอกจากนั้นผลงานเดี่ยวของเธอยังประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม กับงานชุด Bubble Pop! เมื่อปีก่อนที่ฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมือง มียอดผู้ชมเอ็มวีทาง Youtube ถึง 36 ล้านครั้ง และยังทำให้เธอได้รับความสนใจจากบรรดาสื่อตะวันตกด้วย แน่นอนว่าการปรากฏตัวในเพลงฮิตระดับโลก Gangnam Style ก็ยังทำให้ ฮยอนอา เป็นที่รู้จักมากขึ้นเช่นเดียวกัน
       
       โดยมินิอัลบั้มชุด Melt มีกำหนดเผยแพร่ในวันที่ 22 ต.ค. นี้ และ ฮยอนอา เองจะไปโปรโมตในรายการเพลงดังๆ ไม่ว่าจะเป็น M! Countdown ของ Mnet, Music Bank ของ KBS, Show Show! Music Core ของ MBC และ Inkigayo ทาง SBS ตั้งแต่วันที่ 25 ต.ค. เป็นต้นไป

 

Manager Online