ฉากเปลือยใน Dangerous Liaisons : ใช่-ไม่ใช่ จางป๋อจือ (Cecilia Chueng) ?

       มีเสียงพูดกันอย่างหนาหูว่า "จางปือจือ" (Cecilia Cheung) ได้เปิดเผยเนื้อหนังอีกครั้ง ในผลงานล่าสุด Dangerous Liaisons ที่นอกจากจะมีให้ดูกันในโรงหนังแล้ว ภาพดังกล่าวยังหลุดออกไปตามเว็บไซต์ต่างๆ ให้ชาวจีนได้วิเคราะห์กัน เพราะถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีคำยืนยันว่าหญิงสาวเปลือยคนนี้คือ "จางป๋อจือ" จริงหรือไม่
       
       ภาพนู้ดของหญิงคนหนึ่งในหนังเรื่อง Dangerous Liaisons ที่ไม่ได้เปิดเผยใบหน้าให้เห็นอย่างชัดเจน ได้ทำให้เกิดข้อถกเถียงขึ้นมากมายในหมู่ชาวจีน ว่าแผ่นหลังและบั้นท้ายเปลือยเปล่าที่เห็นอยู่ในหนังนั้น จะใช้ของนางเอกสาวชื่อดังชาวฮ่องกงหรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้ จางป๋อจือ เองก็ยอมรับว่าเธอได้ถ่ายทำฉากบนเตียงกับ จางดอนกอน (Jang Dong Gun) พระเอกหนุ่มชาวเกาหลีใต้ ดารานำอีกคนของเรื่องไปหลายฉากอยู่เหมือนกัน
       
       ซึ่งแม้ว่าภาพรูปร่างของหญิงสาวคนดังกล่าว จะดูแตกต่างจากภาพหุ่นเปลือยเปล่าของ จางป๋อจือ ที่หลายคนเคยผ่านตากันมาก่อนไปบ้าง แต่ชาวจีนหลายคนก็วิเคราะห์กันว่า ในช่วงหลายปีที่ผ่านมารูปร่างของ จางป๋อจือ อาจะเปลี่ยนแปลงไปนิดหน่อย เพราะหากเปรียบเทียบรูปร่างของหญิงในฉากนู้ด กับรูปอื่นๆ ของ จางป๋อจือ ในฉากอื่นๆ ของหนังเรื่องเดียวกัน ก็ถือว่ามีความใกล้เคียงกันอยู่ไม่น้อยเลย
       
       โดยระหว่างการให้สัมภาษณ์เมื่อเร็วๆนี้ นางเอกคุณแม่ลูก 2 ที่ผ่านเรื่องราวต่างๆ ในวงการบันเทิงมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นเมื่อครั้งที่เธอต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์อื้อฉาว "ภาพหลุดของ เฉินกว้านซี (Edison Chen)" เมื่อ 4 ปีก่อน และข่าวการแยกทางกันของเธอกับสามี เซียะถิงฟง (Nicholas Tse) เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งกลายเป็นประเด็นใหญ่โตของวงการบันเทิงจีนอยู่พักใหญ่ๆ ได้เปิดใจว่าเธออาจจะเป็นคนที่ดูแข็งแกร่ง แต่จริงๆแล้ว ก็ต้องการใครซักคนให้มาช่วยดูแลไม่แตกต่างจากผู้หญิงคนอื่นๆเลย อย่างไรก็ตามตอนนี้เธอก็ยอมรับว่าชีวิตแทบไม่เหลือที่ว่างให้กับใครนอกจากลูกๆอีกแล้ว "ฉันคิดไม่ออกจริงๆค่ะ ว่าจะมีผู้ชายคนไหน ที่จะสามารถมาอยู่ตรงกลางระหว่างฉันและลูกได้อีก"
       
       สำหรับ Dangerous Liaisons ผลงานของผู้กำกับชาวเกาหลีใต้ เฮอจินโอ เป็นหนังฟอร์มใหญ่อีกเรื่องในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2012 นอกจาก จางป๋อจือ แล้วก็ยังมี จางจื่ออี๋ (Zhang Ziyi) และ จางดอนกอน ร่วมประชันบทบาท ในเนื้อหาที่ดัดแปลงมาจากนิยายดังของฝรั่งเศส แต่เปลี่ยนฉากหลังเป็นเซียงไฮ้ในยุค 1930s ที่ว่าด้วยความสัมพันธ์ของชายหนุ่ม กับหญิงสาวสองคน ที่ชีวิตต้องผูกพันกันด้วยความรัก, ความแค้น และการหลอกลวง

 

Manager Online