เจย์ โจว (Jay Chou) แรง! บอกจะแต่งเมื่อปาปารัสซีตาย - ยันไม่ชกหน้าก็บุญแล้ว

"เจย์ โจว" (Jay Chou) หรือ "โจวเจี๋ยหลุน" นักร้องชื่อดังของไต้หวันตอกกลับปาปารัสซีซะอึ้งไปเลย เมื่อถูกยิงคำถามว่าเมื่อไหร่จะแต่งงาน หลังถูกพบขณะพากันออกมาจากโรงหนังพร้อมแม่และ"ฮันนาห์ ควินลิแวน" (Hannah Quinlivan) แฟนสาว
       
       เมื่อเหล่าปาปารัสซี ยิงคำถามใส่เขาเอวันศุกร์ที่ผ่านมา ว่าเมื่อไหร่จะแจกการ์ดเชิญงานแต่งงาน เจย์ โจว ก็ออกอาการเซ็งทันที พร้อมบอกกับพวกเขาว่า "ผมแต่งแน่เมื่อพวกคุณตาย!"
       
       ซึ่งพฤติกรรมสุดแรงต่อต้านปาปารัสซีของเขากลายเป็นข่าวดังในวันต่อมา แต่ทางเจย์ โจว ก็ไม่คิดจะขอโทษแต่อย่างใด เมื่อถูกสื่อรุมสัมภาษณ์ขณะร่วมงานโปรโมทผลงานของตนเองในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
       
       "มันก็ดีแล้วนะที่ผมไม่ได้ชกเขาเข้าให้น่ะ" เจย์ โจว เผย ก่อนอธิบายว่า ปาปารัสซีได้ถามคำถามที่ก้าวร้าวมากๆกับเขาในคืนวันนั้น ทำให้เขารู้สึกไม่พอใจ พร้อมเผยเพิ่มเติมว่า "ไต้หวันน่าจะกลายเป็นที่ที่สุขสงบ ศิลปินหลายคนคงจะชอบแน่ๆ ถ้าในไต้หวันไม่มีปาปารัสซี"
       
       พร้อมกันนั้น เจย์ โจว ยังถือโอกาสนี้ เปิดเผยความจริงเกี่ยวกับข่าวคราวที่ออกมาก่อนหน้านี้ ว่าเขาได้ขอแฟนสาวแต่งงานระหว่างพากันไปลอนดอน ประเทศอังกฤษ
       
       "จริงๆแล้วผมไปที่นั่นเพื่อถ่ายทำมิวสิค วิดีโอครับ ผมไปเรื่องงาน แต่ก็ตลกดีนะที่จู่ๆมันกลายมาเป็นข่าวขอแต่งงานไปได้ยังไงเนี่ย"

 

Manager Online