เซียะถิงฟง (Nicholas Tse) เปิดปากเผยเหตุเลิก จางป๋อจือ (Cecilia Cheung) บอกไม่เกี่ยวกับรูปฉาว

"เซียะถิงฟง" (Nicholas Tse) นักแสดงหนุ่มชื่อดังที่มักปิดปากเงียบเสมอเกี่ยวกับเรื่องราวในครอบครัวของตนเอง ล่าสุดเจ้าตัวยอมเปิดเผยเบื้องลึกสาเหตุการหย่าร้างกับ"จางป๋อจือ" (Cecilia Cheung) แล้ว โดยบอกว่างานนี้ไม่เกี่ยวกับข่าวฉาวรูปหลุดของเธอกับ"เฉินกว้านซี" (Edison Chen)  รวมถึงเผยสัมพันธ์ในอดีตกับ"เฟย์ หว่อง" (Faye Wong / Wang Fei) ด้วย
       
       เซียะถิงฟง นักแสดงหนุ่มชื่อดัง ได้ไปให้สัมภาษณ์ออกรายการโทรทัศน์รายการหนึ่ง ซึ่งเขาได้พูดถึงการหย่าร้างกับ จางป๋อจือ อดีตภรรยาสาววัย 32 ปี ของเขาด้วยโดยอธิบายว่าการหย่าร้างกันครั้งนี้ ไม่ได้เกี่ยวข้องกับรูปฉาวในอดีตของเธอกับเฉินกว้านซี แต่สาเหตุที่แท้จริงที่นำไปสู่การแยกทางนั้น เนื่องมาจากความสัมพันธ์ที่ไม่สมบูรณ์
       
       เซียะถิงฟงยังกล่าวเพิ่มเติม โดยชื่นชมจางป๋อจือด้วย ว่าเธอเป็นคนที่แยกแยะได้อย่างชัดเจนระหว่างความรักและความเกลียดชัง ซึ่งเขารู้สึกดีมาก ที่แม้จะเลิกรากันไปแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังคงเป็นเพื่อนกันได้ และไม่ดึงลูกเข้ามาเกี่ยวให้ต้องเจ็บปวดกับการแยกทางของพ่อและแม่
       
       แต่เมื่อถูกถามว่ามีโอกาสจะกลับมาคืนดีกันอีกครั้งหรือไม่ เจ้าตัวตอบยืนยันเสียงหนักแน่นเลยทีเดียวว่า "ไม่ครับ"
       
       เมื่อถูกถามต่อไปเกี่ยวกับอดีตคนรักสาวของเขาอย่าง เฟย์ หว่อง ดีวาสาวชื่อดังของฮ่องกง เซียะถิงฟงก็ระบุว่าความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขาเป็นเหมือนคู่รักคนอื่นๆทั่วไป แม้ว่าจะอายุห่างกันและมีชื่อเสียงโด่งดังกันมากทั้งคู่ในช่วงเวลานั้นก็ตาม ซึ่งพิธีกรที่เป็นเพื่อนกับคุณพ่อลูกสองรายนี้ ยังแซวเขาต่อไปด้วยว่า ตอนที่เขาคบกับเฟย์นั้นเขาเคยเรียกเฟย์ว่า "เบบี้" ด้วย
       
       ขณะที่เซียะถิงฟงเปิดใจตอบคำถามเกือบทั้งหมดเกี่ยวกับบรรดาอดีตคนรักของเขา แต่เจ้าตัวก็ปฏิเสธที่จะตอบทันที เมื่อถูกยิงคำถาม ว่าจางป๋อจือคือมือที่สาม ที่ทำให้เขาต้องเลิกรากับเฟย์ หว่องหรือไม่

 

Manager Online