แจจุง (Jae Joong) จัดงานทัวร์แฟนมีทติ้งที่ประเทศจีน

ในวันที่ 20 ตุลาคมแจจุง (Jae Joong) จาก JYJ เริ่มงานทัวร์แฟนมีทติ้งที่ได้รับความสนใจอย่างมากที่ประเทศจีนที่มีแฟนๆ มารวมตัวกันถึง 5,000 คน

 

แฟนๆ หลายพันคนได้มารอต้อนรับเขาที่ท่าอากาศยานและต่างตื่นเต้นกับการเดินทางมาที่แสดงคอนเสิร์ตของเขาและพวกเขาได้ต่างทักทายต้อนรับเขาอย่างอบอุ่น แฟนๆ หลายร้อยคนติดตามเขาทั้งจากและเดินทางกลับไปยังโรงแรมและงานแถลงข่าว และไม่อยากจะเสียสักช่วงเวลาที่จะได้อยู่กับเขา

 

ทางสื่อไปร่วมงานแถลงข่าวและได้แสดงออกอย่างเด่นชัดว่าให้ความสนใจอย่างมากสำหรับการเดินทางมาของแจจุง และยังให้ความสนใจในภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขาและเรื่องราวตลกๆ ที่เขาเล่าระหว่างการถ่ายทำของเขา

 

งานแฟนมีทติ้งนี้หลังจากงานแถลงข่าวยังเปิดโอกาสให้เขาได้เริ่มด้วยการแสดงเพลงประกอบละครเรื่อง Time Slip Dr. Jin อีกด้วย และเขายังทักทายแฟนๆ เป็นภาษาจีนและเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับตัวเขาล่าสุด แฟนๆ ต่างตื่นเต้นที่ได้ยินเพลงที่เขาร้อง ซึ่งเป็นเพลงที่เขามอบให้กับจุนซู (Junsu) ในอัลบั้ม No Gain

 

แจจุงกล่าวว่า “ผมดีใจที่ได้ใช้ช่วงเวลาดีๆ ที่มีคุณภาพกับแฟนๆ ของผมหลังจากที่ไม่ได้พบกันมานาน ขอบคุณสำหรับการเคียงข้างผมโดยไม่มีการเปลี่ยนแปลง และผมสัญญาว่าจะตั้งใจทำงานหนักให้มากยิ่งขึ้นในอนาคต และไว้พบกันใหม่เร็วๆ นี้ครับ”

 

หลังจากนี้เขาจะจัดงานแฟนมีทติ้งที่ประเทศไทยในวันที่ 23 ตุลาคม, อินโดนีเซียในวันที่ 3 พฤศจิกายน และเวียดนามในวันที่ 10 พฤศจิกายน