ซิงเกิ้ล Masquerade ของวง 2PM จะถูกใช้เป็นเพลงประกอบ Happy Music!

ซิงเกิ้ลญี่ปุ่นชุดที่ 5 ที่ชื่อว่า Masquerade ของวง 2PM จะถูกใช้เป็นเพลงประกอบเปิดรายการ Happy Music ทาง Nihon TV เดือนพฤศจิกายน

 

การเปิดจองล่วงหน้าของ Masquerae เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคมและจำนวนยอดจองแสดงให้เห็นถึงความนิยมของพวกเขาด้วยการครองชาร์ตอันดับ 1 ถึง 3 ของ Tower Record พวกเขายังคงครองอันดับท็อป 3 ตำแหน่งอีก 8 วันติดต่อกัน ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคมถึงวันที่ 23 ตุลาคม และนี่เป็นการพิสูจน์ความนิยมของวง 2PM ที่ประเทศญี่ปุ่น เนื่องจากที่ทุกคนให้ความสนใจในผลงานนี้อย่างมาก และทำให้ต้องผลิตจำนวนมากยิ่งขึ้นเพราะว่าเหตุสั่งจองล่วงหน้า วง 2PM ยังครองอันดับ 1 สำหรับชาร์ตริงโทนมือถือที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น

 

นักแต่งเพลงที่มีชื่อเสียง NA.ZU.NA และ M.I ที่ทำงานกับนักร้องญี่ปุ่นยอดนิยม เช่น Arashi, Koda Kumi และ SMAP ได้ร่วมมือโปรดิวซ์ Masquerade โดยเพลง Masquerade เป็นเพลงเร็วเกี่ยวกับอกหัก เสียงร้องของวง 2PM พร้อมกับเมโลดี้เศร้าๆ จะช่วยสร้างอารมณ์ให้กับเพลง ในภาพแจ็คเก็ตอัลบั้มสมาชิกวง 2PM ได้รับความสนใจอย่างมากในเสน่ห์ที่แมนๆ ของพวกเขาและยังได้รับความสนใจในเรื่องการแสดงไลฟ์ท่าเต้น Mask Dance สำหรับเพลงนี้อีกด้วย

 

ความนิยมสำหรับซิงเกิ้ลใหม่ Masquerade นี้จึงถูกตัดสินใจให้ถูกนำมาใช้เป็นเพลงเปิด Happy Music

 

นอกจากนั้นแล้วตอนนี้วง 2PM จะจัดทัวร์คอนเสิร์ตในแถบเอเชียจนถึงสิ้นปีนี้ และเริ่มปีหน้าสำหรับทัวร์คอนเสิร์ตอารีน่าที่ญี่ปุ่น