ท็อป (T.O.P.) แห่งวงบิ๊กแบง (Big Bang) เจอสาวโยนบราให้กลางคอนเสิร์ต

เรียกได้ว่ากลายเป็นพฤติกรรมที่ไม่ควรลอกเลียนแบบเลยทีเดียว เมื่อหนึ่งในแฟนคลับชาวฟิลิปปินส์ของ "บิ๊กแบง" (Big Bang) ได้โยนเสื้อชั้นในขึ้นบนเวทีเพื่อให้นักร้องในดวงใจ แต่งานนี้โชคดี "ท็อป" (T.O.P.) รับพลาด ด้านแดนเซอร์ได้แต่ยืนขำ
       
       หลังจากที่ก่อนหน้านี้หนุ่มๆซูเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เคยเจอแฟนคลับตาน้ำข้าวโยนชุดชั้นในขึ้นบนเวทีมาแล้ว คราวนี้สาวเอเชียชาวฟิลิปปินส์ทำพฤติกรรมดังกล่าวบ้างโดยโยนเสื้อชั้นในให้กับ ท็อป บิ๊กแบง ขณะเขากำลังแสดงคอนเสิร์ต Alive GALAXY Tour 2012
       
       โดยวิดีโอบันทึกภาพเหตุการณ์ที่ถ่ายไว้เมื่อวันที่ 24 ต.ค. ที่ผ่านมาในฟิลิปปินส์ ได้เผยให้เห็นหนุ่มท็อป กำลังเต้นอยู่บนเวทีพร้อมกับเดินไปมา และขณะที่กำลังเดินเข้าหาแฟนๆด้านล่าง หนึ่งในผู้ชมได้โยนสิ่งของขึ้นไปให้ท็อป ซึ่งเจ้าตัวก็จะรับของแต่โดยดี แต่รับพลาด ซึ่งทันทีที่เจ้าตัวเห็นว่าของที่โยนมาเป็นสิ่งใด เจ้าตัวก็ไม่สนใจและแสดงคอนเสิร์ตต่อไป ทางด้านแดนเซอร์ที่อยู่บนเวที เมื่อสังเกตเห็นบราดังกล่าว ก็ยืนหัวเราะพร้อมชี้ชวนให้แดนเซอร์รายอื่นดูของขวัญสุดพิเศษชิ้นนั้น
       
       ทางด้านชาวเน็ตได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า "ฉันไม่แน่ใจว่าว่าทำไมคุณจะต้องโยนสิ่งของพวกนั้นขึ้นไปด้วย", "โชคดีจริงๆที่เขารับไม่ได้", "ดูเหมือนพวกแดนเซอร์จะช็อคมากกว่าเจ้าตัวอีกนะ" และ "แฟนๆไม่มีอะไรอย่างอื่นจะให้แล้วหรือไง?"

 

121024 Alive Tour in Manila - Heaven (Encore)
 

 

Manager Online