ผู้จัดการนักแสดงบริษัทแบยองจุน (Bae Yong Jun) โดนจับ หลังก่อคดีข่มขืนหญิงสาวมาแล้ว 6 คน

ผู้จัดการของบริษัทดังอย่าง "Key East Entertainment" ที่มีเจ้าของเป็น "แบยองจุน" (Bae Yong Jun) นักแสดงชื่อดังของเกาหลีใต้ ก่อคดีสุดฉาวจนโดนจับจากคดีข่มขืนสาวมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 คน
       
       ตามรายงานจากกรมตำรวจโซลกังนัม ระบุว่า ได้มีการออกหมายจับผู้จัดการรายนี้มาตั้งแต่วันที่ 24 ต.ค. ที่ผ่านมา จากข้อหาก่ออาชญากรรมคุกคามทางเพศถึง 6 คดี ทั้งการล่วงละเมิดหญิงสาวในลิฟท์และการทำร้ายร่างกายผู้หญิงทั้งในโซลและที่ปูซาน ซึ่งเขาก่อเหตุข่มขืนมาตั้งแต่เดือน พ.ย. ปีที่แล้วจนถึงเดือน ก.ย. ปีนี้
       
       โดยผู้จัดการรายนี้ที่ถูุกเรียกว่า "ลี" มีอายุอยู่ในช่วง 20 ต้นๆ ถูกแจ้งข้อหามาตั้งแต่วันที่ 16 ก.ย. จากการข่มขืนหญิงสาวรายหนึ่งขณะตามเธอไปที่บ้านในชองดัมดง ตอนใต้ของโซล
       
       จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรวมถึงคดีทำร้ายร่างกายหญิงสาว เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่ายังมีหญิงสาวที่ตกเป็นเหยื่อของผู้จัดการลีรายนี้อีกถึง 4 คน ซึ่งหญิงสาวเหล่านี้มีอายุระหว่าง 20 - 30 ปี
       
       "เขามีพฤติกรรมติดตามเหยื่อที่เป็นเป้าหมายที่ชอบเดินกลับบ้านในเวลาดึกดื่น แต่เขาไม่เคยใช้อาวุธที่เป็นอันตรายใดๆในการก่อเหตุ"
       
       บริษัท Key East Entertainment เป็นบริษัทที่มีนักแสดงชื่อดังอยู่มากมายทั้ง แบยองจุน, คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) และ คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ซึ่งข่าวที่ออกมาได้ทำให้บรรดาศิลปินและคนในวงการต่างช็อคไปตามๆกัน
       
       ตามรายงานยังระบุด้วยว่าผู้จัดการลีรายนี้ เคยดูแลนักแสดงชาย-หญิงมาแล้วมากมายที่อยู่ภายใต้สังกัด Key East Entertainment โดยหนุ่ม คิมซูฮยอน นักแสดงชื่อดังจาก Moon That Embrace The Sun ก็มีชื่อถูกโยงมาเอี่ยวด้วยหลังมีรายงานว่าผู้จัดการลีก็คือผู้จัดการส่วนตัวของเขา
       
       ทางด้านบริษัท Key East Entertainment ได้ออกแถลงการณ์ระบุว่า คดีที่เกิดขึ้นกับผู้จัดการลีรายนี้ นักแสดงในสังกัดทุกคนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น "เรากำลังอยู่ในขั้นตอนการสืบหาความจริงเบื้องหลังของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้"
       
       และเพื่อเป็นการปกป้องศิลปินที่ผู้จัดการรายนี้เคยให้ความดูแลอยู่ ทางบริษัทต้นสังกัดยังได้ระบุเพิ่มเติมด้วยว่า "ตามระบบภายในองค์กรของเราศิลปินหนึ่งคนไม่ได้มีผู้จัดการที่มาดูแลเพียงคนเดียว แต่มีการผลัดเปลี่ยนผู้จัดการคอยดูแลหลายคน"
       
       พร้อมระบุเพิ่มเติมต่อสื่อว่า "ตอนนี้เรายังไม่ได้ติดต่อสอบถามอะไรกับทางผู้จัดการที่ถูกจับไป เราเลยยังไม่สามารถยืนยันอะไรได้เลยในตอนนี้"
       
       "เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่เกี่ยวข้องใดๆเลยกับทางคิมซูฮยอน เราค่อนข้างประหลาดใจพอสมควร ที่คิมซูฮยอนถูกลากเข้าไปเกี่ยวด้วย ผู้จัดการที่กำลังถูกควบคุมตัวอยู่ในขณะนี้ ไม่ใช่ผู้จัดการของคิมซูฮยอนเลย"
       
       ตามรายงานระบุว่าต้นสังกัดยังได้เน้นย้ำด้วยว่า ผู้จัดการลี รายนี้เป็นเพียงหนึ่งในผู้จัดการสำรองหลายๆคนที่ถูกเรียกตัวมาช่วยดูแลศิลปินในสังกัดเป็นบางเวลาเท่านั้น

 

Manager Online