อีฮโยริ (Lee Hyo Ri) ควงแฟนหนุ่มสร้างบ้านให้หมาจรจัด

       คู่ขวัญวงการบันเทิงกิมจิ "อีฮโยริ" (Lee Hyo Ri) กับ "อีซังซุน" เลือกที่จะใช้เวลาร่วมกันด้วยการควงกันไปช่วยเหลือเพื่อนร่วมโลกในศูนย์ดูแลสัตว์จรจัด ซึ่งล่าสุดมีภาพของทั้งคู่ระหว่างทำกิจกรรมดังกล่าวออกมาให้แฟนๆได้ดูกันด้วย
       
       เมื่อวันที่ 23 ต.ค. เว็บไซต์ขององค์กร KARA หรือ Korean Animal Rights Advocates ได้เผยแพร่ภาพของ อีฮโยริ ที่เดินทางมาเยี่ยมสถานพักพิงสัตว์จรจัด Aeshin ในพูชอน โดยดาราสาวซูเปอร์สตาร์แห่ง K-Pop เดินทางมาพร้อมกับแฟนหนุ่ม อีซังซุน ที่ทั้งสองได้ลงมือลงแรงช่วยงานดูแลสัตว์กันอย่างเต็มที่ กับการสร้างบ้านให้กับสุนัขจรจัด
       
       ทาง KARA ยังได้เล่าถึงงานในวันนั้นว่า "อีอโยริ กับ อีซังซุน เป็นอาสาสมัครที่มาช่วยงาน พวกเขายังช่วยโปรโมตการรับอุปการะสัตว์ที่ถูกทอดทิ้งพวกนี้ด้วย เรารู้สึกเป็นเกียรติ และภูมิใจที่ได้รับความช่วยเหลือจากคนที่มีจิตใจดีทั้งหลาย" โดยนอกจากคนดังทั้งสองแล้ว อานเฮคยอง เพื่อนสนิทของฝ่ายหญิงก็มาร่วมทำงานเป็นอาสาสมัครในวันนี้ด้วย
       
       ฮโยริ ยังได้ทวีตข้อความถึงการทำงานช่วยเหลือสุนัขจรจัด ที่เธอทำมาอย่างต่อเนื่องว่า "ฉันนึกว่าตัวเองจะเข้มแข็งขึ้นมากแล้วแท้ๆนะคะ แต่ช่วยไม่ได้จริงๆ ที่การไปเยี่ยมพวกสัตว์ทำให้ฉันรู้สึกเศร้า และแย่มาก" โดยนอกจากลงแรงแล้วดาราสาวคนดังยังร่วมบริจาคเงินจำนวน 16,000 ล้านวอน (4.5 แสนบาท) ให้กับศูนย์พักพิงสัตว์แห่งนี้ ที่ถือว่าใหญ่ที่สุดในเกาหลี และเลี้ยงดูสัตว์ไร้เจ้าของอยู่ประมาณ 800 ชีวิต

 

Manager Online