หวังลี่หง (Wang Lee Hom) พาสาวหน้าคล้าย ซูฉี (Shu Qi) ขึ้นห้องก่อนขลุกอยู่ด้วยกันครึ่งวัน

       มีข่าวเรื่องสาวๆ ของนักร้อง/นักแสดงหนุ่มคนดังแห่งไต้หวันออกมาอีกแล้ว กับภาพถ่ายหลักฐาน ระหว่างที่เขาพาสาวสวยคนหนึ่งขึ้นไปบนห้องพักส่วนตัวในไทเป ซึ่งหลายคนยังตั้งข้อสังเกตว่า สาวคนนี้ยังมีหน้าตาชวนให้นึกถึง "ซูฉี" (Shu Qi / 舒淇) นักแสดงสาวคนดัง ที่มีข่าวเรื่องรักๆ กับ "หวังลี่หง" (Wang Lee Hom / 王力宏)มาพักใหญ่ๆด้วย
       
       ถึงไม่ได้มีข่าวกับตัวของ ซูฉี โดยตรงเหมือนเดิม แต่ล่าสุดกลับมีรายงานว่าศิลปินหนุ่มมากพรสวรรค์ หวังลี่หง ได้ควงสาวสวยคนหนึ่งที่มีหน้าตาใกล้เคียงกับ ซูฉี ขึ้นไปใช้เวลาส่วนตัวกันบนห้องพักสุดหรูของเขา ในย่านที่อยู่อาศัยที่แพงที่สุดจุดหนึ่งของกรุงไทเป
       
       ตามข่าวมีคนเห็นเขาขับรถ BMW ราคา 4.8 ล้านเหรียญไต้หวัน ไปรับสาวสวยที่ชื่อว่า หลินเสี่ยวหยุน (Lin Hsiao-yun / 林筱筠) ก่อนจะตรงไปที่ห้องพักของตัวเอง อย่างไรก็ตามผู้จัดการส่วนตัวของ หวังลี่หง ยังคงปฏิเสธข่าวพร้อมอ้างว่าเธอเป็นเพื่อนของเขาคนหนึ่ง ที่มาฉลองวันฮัลโลวีนด้วยกันเท่านั้น ไม่ได้มีอะไรลึกซึ้งอย่างที่หลายคนคิด เช่นเดียวกับฝ่ายของ หวังลี่หง เองที่พูดถึงเรื่องนี้ว่า "ฮัลโลวีน คือวันที่ 31 แต่หลายๆคนก็แต่งตัวแฟนซีฉลองปาร์ตี้กันในวันนี้เลย"
       
       โดยผู้สื่อข่าวได้เปิดเผยว่าวันนั้นสาว หลินเสี่ยวหยุน ใช้เวลาอยู่ที่ห้องของ หวังลี่หง ประมาณครึ่งวัน ก่อนจะมีคนเห็นฝ่ายชายเดินทางออกจากตึกไปก่อนด้วยรถคันเดิม จนฝ่ายหญิงจะตามออกมา และขึ้นแท็กซีออกจากบริเวณนั้นไป

 

Apple Daily / Manager Online