ไซ (Psy) ผงาดเต้น กังนัม สไตล์ (Gangnam Style) บนปก Billboard

       ศิลปินหนุ่มชาวเกาหลีใต้ เจ้าของเพลงฮิตแห่งปี 2012 ยังก้าวต่อไปเรื่อยๆกับชื่อเสียงในฐานะศิลปินระดับโลก ล่าสุดได้ไปปรากฏโฉมบนปกนิตยสารดัง Billboard ฉบับต่อไป ที่จะวางแผงในวันที่ 3 พ.ย. นี้
       
       สำหรับก้าวสำคัญอีกก้าว ตัวของ ไซ เองก็ทวีตข้อความแสดงความยินดีถึงเรื่องนี้เมื่อวันที่ 25 ต.ค. เช่นเดียวกันว่า "ผมได้ขึ้นปก BILLBOARD ครับ" พร้อมโพสต์ภาพของตนเองบนหน้าปกนิตยสารดนตรีระดับโลก กับภาพท่าทางอันหลากหลายในการเต้น Gangnam Style ของเขา และยังมีข้อความที่ระบุถึงความสำเร็จของยอดคนดูคลิ๊กเข้าไปชมเอ็มวีใน Youbute ถึง 500,000,000 ครั้งด้วย
       
       นอกจากยอดคนดูในเว็บไซต์ Youbute แล้ว Gangnam Style ยังขึ้นไปติดอันดับ 2 ของชาร์ตเพลงฮิต Billboard Hot 100 เป็นสัปดาห์ที่ 5 ซ้อนๆ แต่ยังไม่สามารถโค่น One More Night ของ Maroon Five ให้ลงมาจากอันดับ 1 ได้ แต่แฟนๆหลายคนก็ยังแอบหวังว่า หากกระแสยังแรงต่อเนื่องไม่มีตก วงการเพลงเกาหลีก็อาจมีผลงานติดอันดับ 1 ของ Billboard เป็นครั้งแรก
       
       ถึงตอนนี้ ไซ ยังคงเดินสายออกรายการโทรทัศน์ดังๆ ในสหรัฐอเมริกาต่อไป เมื่อเร็วๆนี้เขาเพิ่งไปปรากฏตัวในรายการ The View ทาง ABC ที่มีพิธีกรคนดัง บาร์บารา วอลเตอร์ส ร่วมดำเนินรายการ ซึ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 25 ต.ค. ที่ผ่านมางานนี้ ซูเปอร์สตาร์หนุ่มเกาหลียังสอนให้ วอลเตอร์ส เต้นท่า Gangnam Style ด้วยตัวเอง

 

Manager Online