อีทึก (Lee Teuk) หัวหน้าวง Super Junior โกนหัวเข้ากรมรับใช้ชาติแล้ว

เรียกได้ว่าวันนี้เป็นวันที่เหล่าแฟนคลับ Super Junior ใจหายกันเล็กน้อยทีเดียวที่จะไม่ได้เห็นหน้า"อีทึก" (Lee Teuk) หัวหน้าวงไปนานถึง 2 ปีหลังเจ้าตัวถึงกำหนดเข้ารับใช้ชาติแล้ว
       
       อีทึก นักร้องหนุ่มและหัวหน้าวง Super Junior พร้อมทั้ง ซางจู (Sang Chu) จาก Mighty Mouth ได้พากันเข้ากรมพร้อมกันณ. กองหนุน 306 อึยจองบู ในจังหวัด คยองกี ขณะที่ เรียวซางวุค (Ryu Sang Wook) นักแสดงหนุ่มเข้ารายงานตัวที่ กองหนุน 102 ในคังวอน โดยทั้ง 3 คนจะเข้ารับการฝึกพิเศษก่อนจะเข้ารับใช้ชาติเป็นทหารอย่างเต็มตัวในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้
       
       ทางด้าน ซางจู มีเพื่อนร่วมวงอย่าง ชอรีพร้อมเพื่อนในวงการมาส่งเข้ากรมอีกเล็กน้อย ในขณะที่ อีทึก มีแฟนคลับชาวเอล์ฟมาให้กำลังใจและส่งนักร้องหนุ่มเข้ากรมเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว พร้อมๆกับที่เพื่อนร่วมวงต่างก็มารวมตัวส่งพี่ใหญ่ อีทึก เข้ารับใช้ชาติอย่างพร้อมหน้าเช่นกัน
       
       "ในที่สุดวันนี้ก็มาถึงแล้วครับ หลังจากนี้อีก 2 ปี ผมจะทำหน้าที่อย่างเต็มที่ครับ ผมไม่ใช่อึทึกในวงการบันเทิง หรือพลเรือนปาร์คจองซูอีกแล้ว นับแต่นี้ผมจะเป็นพลทหารปาร์คจองซูที่จะใช้ชีวิตในกรมให้ดีที่สุดครับ" อีทึก ได้เคยกล่าวทิ้งท้ายต่อหน้าแฟนๆบนเวทีเพื่ออำลาไปรับใช้ชาติ

 

Manager Online