ปาร์คจองมิน (Park Jung Min) โต้ข่าวสัมพันธ์ลึกซึ้งดีไซเนอร์สาว หลังฝ่ายหญิงระบายความในใจลงเน็ต

       สมาชิกบอยแบนด์ SS501 ต้องออกโรงปฏิเสธอย่างเป็นเรื่องเป็นราว ภายหลังดีไซเนอร์สาว "ซองเฮ-มยอง" (Song Hye Myung) ออกมาเขียนข้อความทาง facebook เปิดเผยถึงการคบหา และเลิกราของเธอกับเขา โดยต้นสังกัดของฝ่ายชายยอมรับทั้งสองรู้จักกันในฐานะเพื่อนร่วมงาน แต่ไม่ได้เคยคบหาเป็นแฟนแน่นอน
       
       หลังเป็นข่าวได้วันเดียวตัวแทนของ ปาร์คจองมิน ต้องออกมาอธิบายถึงเรื่องนี้กับสื่อในเกาหลีใต้เมื่อวันที่ 30 ต.ค. ที่ผ่านมา พร้อมยืนยันเรื่องนี้ไม่มีมูลแน่นอน โดยทางต้นสังกัดของไอดอลหนุ่มได้ยอมรับ ว่าเด็กในสังกัดกับดีไซเนอร์สาวที่อายุมากกว่าเขา 11 ปี ได้ทำความรู้จักกันผ่านเรื่องงานเสื้อผ้าสำหรับอัลบั้มชุด Destination ของ SS501 รวมถึงกับการถ่ายทำมิวสิควิดีโอในโปรเจ็ค ROMEO ที่ญี่ปุ่นของเขา แต่ก็ไม่ได้มีอะไรลึกซึ้งไปกว่านั้น
       
       ต้นสังกัดยังให้ข้อมูลว่า ถึงมีความเป็นไปได้ที่พวกเขาทั้งคู่อาจได้ใช้เวลาด้วยกันบ้าง ในเรื่องของงาน ไม่ว่าจะเป็นการประชุม, ลองเสื้อผ้า แต่ไม่เคยพบกันอย่างเป็นส่วนตัวแน่นอน ส่วนตัวของ ปาร์คจองมิน ก็กล่าวผ่านตัวแทนของเอเยนซี ว่าเขาไม่เป็นไรไม่มีอะไรต้องเป็นห่วง เขาจะเตรียมตัวสำหรับการคัมแบ็คกลับมาออกงานใหม่ในเดือน พ.ย. ต่อไป สิ่งที่เธอพูดออกมาไม่สำคัญอะไร และเขาก็คิดว่าเรื่องนี้คงไม่บานปลายไปใหญ่แน่นอน
       
       ไอดอลหนุ่มแห่งวง SS501 ยังบอกทางเอเยนซี่ของตนเองว่า "ไม่มีเหตุผลอะไรที่แฟนๆ ต้องผิดหวังครับ ผมเชื่อว่าทุกคนจะยังให้กำลังใจ ทุกคนรู้เรื่องอะไรดีอยู่แล้ว ถ้าผมทำอะไรจนเกิดความเข้าใจผิดขึ้นมา พวกเขาก็จะรู้ก่อนด้วยซ้ำ ผมไม่เป็นไรครับ ขออยู่เงียบๆ ไม่พูดถึงเรื่องนี้ดีกว่า"
       
       โดยเรื่องราวครั้งนี้เริ่มต้นขึ้นเมื่อวันที่ 29 ต.ค. เมื่อดีไซเนอร์สาว ซองเฮ-มยอง ได้เขียนข้อความใน facebook ของตัวเอง อ้างถึงสัมพันธ์ลึกซึ้งกับศิลปินหนุ่ม ปาร์คจองมิน แม้จะลบข้อความทั้งหมดไปในเวลาต่อมา แต่สิ่งที่เธอเขียนก็ถูกหลายคนก็อปปี้เอาไว้ และส่งต่อกันไปตามเว็บไซต์ต่างๆมากมาย
       
       "ปาร์คจองมิน ขอบคุณนะที่ทำให้ฉันน่าสมเพชแบบนี้" ดีไซเนอร์สาวเริ่มเขียนข้อความที่ทำให้หลายๆคน โดยเฉพาะแฟนคลับของ SS501 สนอกสนใจขึ้นมา โดยเธอยังเล่าอีกว่าได้เริ่มคบหาออกเดทกับ ปาร์คจองมิน และพยายามช่วยเหลือเขาในทุกเรื่อง ก่อนจะพบว่าตัวเองโดนหลอกใช้เท่านั้น
       
       "ฉันก็เป็นมนุษย์นะ คิดว่าต้องตีอกชกตัว หรือไม่ก็ความดันเลือดคงขึ้นสูงมากๆ ไปอีก 500 ปีแน่ ถ้าไม่ได้พูดอะไรออกไปบ้าง ฉันต้องมีชีวิตอยู่ ต้องเปิดเผยทุกอย่าง มีคนบอกว่าเวลาจะช่วยเยียวยาทุกอย่าง เพราะฉะนั้นเมื่อวันเวลาผ่านไป เรื่องพวกนี้ก็คงไม่กระทบกับเรื่องงานของเธอ, งานของฉัน หรือชีวิตของใครอีก"
       
       เธอยังเล่าถึงความสัมพันธ์รักๆ เลิกๆ กับ ปาร์คจองมิน อีกว่า "เธอติดต่อฉันอีกครั้งเมื่อ พ.ย. ปีก่อน ตอนที่เธอมีปัญหาอีกครั้ง กับเรื่องกฏหมายกับต้นสังกัด ถึงเราจะคบหากันเหมือนคนทั่วๆไปไม่ได้ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือความสัมพันธ์แน่ๆ ที่เราเองก็แน่ใจในความรู้สึกดีอยู่แล้ว"

 

Manager Online