ศาลเกาหลีสั่งจำคุกหนุ่มโรคจิต ตามตื้อขอ ลียองเอ (Lee Young Ae) แต่งงาน

       ศาลกรุงโซลมีคำตัดสินออกมาเมื่อวันพุธที่ 31 ต.ค. ให้จำคุกชายคนหนึ่งเป็นเวลา 1 ปี และสั่งให้เขาเข้ารับการรักษาสุขภาพจิต หลังมีพฤติกรรมเข้าข่ายเป็นการรังควานดาราสาวคนดังของประเทศ
       
       ตามข่าวชายวัย 43 ปี ที่สื่อเกาหลีใต้ใช้ชื่อเรียกว่า "ควอน" เคยเดินทางไปที่บ้านของพ่อ ลียองเอ (Lee Young Ae) อยู่หลายครั้ง เพื่อตามตื้อขอให้ยกเธอให้แต่งงานกับเขา โดยชายที่ข่าวระบุว่าเคยประกอบอาชีพเป็นบุรุษไปรษณีย์ ยังพยายามแอบเข้าไปในอพาร์ตเมนต์ของเธอด้วย และทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยผู้ทำหน้าที่หยุดยั้งไม่ให้เขาเข้าไปในอพาร์ตเมนต์
       
       ชายคนนี้ยังเคยถูกจับกุมตัวมาแล้วถึง 4 ครั้งตั้งแต่ปีก่อนจนถึงต้นปีนี้ ซึ่งนอกจากโทษจำคุก 1 ปีแล้ว ศาลยังมีคำสั่งให้ ควอน เข้ารับการรักษาปัญหาทางจิต หลังเขาก่อเหตุแบบเดิมซ้ำๆ ถึง 4 ครั้ง และยังเคยขู่ทำร้าย ลียองเอ และครอบครัว
       
       สำหรับ ลียองเอ ที่พักงานยาวแบบไม่มีกำหนด และตอนนี้อยู่ระหว่างให้เวลากับครอบครัว โดยเฉพาะลูกน้อยฝาแฝดสองคนที่เพิ่งลืมตาดูโลก ยังคงเป็นนักแสดงขวัญใจชาวเกาหลีใต้ในอันดับต้นๆต่อไป ซึ่งเมื่อเดือนก่อนทาง MBC ได้ยืนยันถึงแผนการสร้างภาคต่อซีรีส์ฮิต Dae Jang Geum ที่เธอเคยแสดงเอาไว้จนโด่งดังเมื่อ 10 ปีก่อน อย่างไรก็ตามดาราวัย 41 ปี ยังไม่ตอบตกลง และให้สัมภาษณ์เชิงแบ่งรับแบ่งสู้ถึงโอกาสที่เธอจะกลับมาสวมบทบาทเป็น "แดจังกึม" อีกครั้ง
       
       "พูดตามความจริงนะคะ เหมือนว่าพวกเขาอยากจะสร้างภาคต่อเพราะเรื่องเงินเป็นหลัก" ลียองเอ กล่าวระหว่างให้สัมภาษณ์เมื่อเร็วๆนี้ เหมือนว่าไม่เห็นด้วยกับการสร้างซีรีส์เล่าเรื่องภาคต่อของ แดจังกึม นัก แต่หากเป็นเรื่องราวส่วนอื่นเธอก็ยังไม่ปิดโอกาสความเป็นไปได้ที่จะรับแสดง "ฉันสนใจในเรื่องงานที่มีคุณภาพมากกว่า ถ้าเป็นภาคก่อนหน้าละก็ใช่เลย"

 

Manager Online