Girls' Generation (SNSD) แปลงโฉมเป็น "แอร์โฮสเตส" สุดสวย

       ยังทำงานกันหนักต่อเนื่องเหมือนเดิมสำหรับ 9 สาวซูเปอร์สตาร์แห่ง K-Pop ที่ล่าสุดกลับมาออกอัลบั้มภาษาญี่ปุ่นชุดใหม่ กับแฟชั่นที่สาวๆได้แต่งตัวเป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน
       
       Girls' Generation (SNSD) หรือที่แฟนๆชาวญี่ปุ่นอาจเรียกชื่อว่า Shoujo Jidai กำลังจะกลับมาทำงานในแดนปลาดิบอย่างเต็มตัวอีกครั้ง กับอัลบั้มเต็มชุดใหม่ที่ถือว่าเป็นอัลบั้มภาษาญี่ปุ่นชุดที่ 2 ของพวกเธอแล้ว ในงานที่มีชื่อว่า Girls' Generation II ~Girls & Peace~ ที่มีกำหนดวางแผงในวันที่ 28 พ.ย. 2012 นี้
       
       ผลงานเพลงชุดนี้จะประกอบไปด้วย 12 เพลงรวมถึงเพลงที่มีการตัดซิงเกิลล่วงหน้าไปแล้ว ทั้ง Paparazzi ซิงเกิลแรกที่ปล่อยออกมาเมื่อปลายเดือน มิ.ย., ซิงเกิลเพลงคู่ Oh! / All My Love Is For You เมื่อเดือน ก.ย. ที่ขึ้นไปถึงอันดับ 1 ของชาร์ตเพลงฮิตโอริคอนได้ด้วย และซิงเกิลที่ 3 Flower Power ซึ่งมีกำหนดออกในวันที่ 22 พ.ย. ที่จะถึงนี้ก่อนหน้าอัลบั้มเต็มประมาณ 1 สัปดาห์
       
       โดยอัลบั้มชุด Girls' Generation II ~Girls & Peace~ ที่จะออกวางจำหน่ายในปลายเดือน พ.ย. ยังจะมีให้เลือกทั้งแบบธรรมดา และเวอร์ชั่นพิเศษแถมแผ่นดีวีดีที่จะมีมิวสิควิดีโอของเพลงในงานชุดนี้ และโฟโตบุ๊ค 32 หน้า เพื่อการเก็บสะสมสำหรับแฟนๆ พันธ์แท้โดยเฉพาะเหมือนเดิม

 

Manager Onlie