ชื่อ มิคกี้ ยูชอน (Micky Yoochun) และแฟนคลับ ได้รับเกียรตินำไปใช้ตั้งชื่อถนน

เรียกได้ว่านับเป็นเกียรติอย่างมากทีเดียวสำหรับหนุ่ม "ปาร์คยูชอน" (Park Yoochun) นักแสดงและนักร้องหนุ่มจาก JYJ รวมถึงบรรดาแฟนคลับที่งานนี้จะมีชื่อถนนเป็นของตนเอง หลังบรรดาแฟนๆของเขาต่างทำดีบริจาคช่วยเหลือสังคมเป็นอย่างมาก
       
       โดยชื่อถนนที่จะถูกนำไปตั้งในครั้งนี้มีชื่อว่า "ถนนปาร์คยูชอน เชอร์รี บลอสซัม" ( Park Yoochun Cherry Blossom Road ) ซึ่งจะเป็นทางแยกเล็กๆของถนนใหญ่ ที่วางแผนจะจัดสร้างขึ้นในเมืองอินชอน ใกล้ๆกับแม่น้ำบริเวณด้านทิศตะวันตก ซึ่งคาดกันว่าถนนเส้นนี้จะแล้วเสร็จในช่วงปี 2013
       
       โดยชื่อถนนดังกล่าวของปาร์คยูชอนและแฟนคลับจะมีระยะทางยาวประมาณ 100 เมตร จากความยาวถนนทั้งหมด 1.8 กิโลเมตร ซึ่งถนนเส้นนี้ยังจะใช้เป็นเส้นทางหลักเพื่อมุ่งหน้าสู่ Asiad Stadium ที่จะใช้จัดการแข่งขันกีฬาเอเชียน เกมส์ในปี 2014 ด้วย
       
       ตามรายงานระบุว่า การตั้งชื่อถนนครั้งนี้เพื่อเป็นเกียรติกับบรรดาแฟนคลับของปาร์คยูชอนและตัวศิลปินเอง ที่มีการบริจาคเงินอย่างต่อเนื่องให้กับแคมเปญรณรงค์ช่วยระบบรักษาสิ่งแวดล้อมบริเวณแม่น้ำที่ตั้งอยู่ใกล้กับถนน พร้อมกันนั้นพวกเขายังบริจาคเสื้อผ้าให้กับแคมเปญที่ต้องการรวบรวมเสื้อผ้าเครื่องใช้ให้กับผู้ยากไร้ด้วย ซึ่งเงินบริจาคของพวกเขารวมแล้วมากถึงเกือบสามแสนบาทเลยทีเดียว ทางการจึงมีมติแสดงความขอบคุณขอใช้ชื่อบรรดาแฟนคลับที่ชื่อว่า เชอร์รี บลอสซัม ตามหลังชื่อศิลปินปาร์คยูชอน เพื่อเป็นชื่อถนนตอบแทนความมีน้ำใจเสมอมา

 

AllKPop / Manager Online