เล่อจี่เอ๋อ (Gaile Lok) น้ำตาร่วงเปิดใจครั้งแรกหลังเลิก หลีหมิง (Leon Lai)

       นางแบบคนสวย "เล่อจี่เอ๋อ" (Gaile Lok) เดินทางกลับถึงฮ่องกงเป็นครั้งแรก หลังข่าวการเลิกรากับสามี "หลีหมิง" (Leon Lai) เป็นข่าวใหญ่ในหน้าบันเทิงฮ่องกง โดยในการเปิดใจถึงเรื่องนี้เธอถึงกับแสดงความเสียใจด้วยการร้องไห้ออกมาเลยทีเดียว
       
       เป็นเวลาหนึ่งเดือนเต็มที่ เล่อจี่เอ๋อ วัย 32 ปี กับ (อดีต) สามีนักร้องระดับซูเปอร์สตาร์แห่งวงการบันเทิงฮ่องกง หลีหมิง ได้ประกาศข่าวแยกทางกันหลังครองคู่ได้ 4 ปี ล่าสุดหลังเดินทางกลับมาฮ่องกง เพื่อร่วมอีเวนต์ของ มาร์ค เจคอปส์ นางแบบคนสวยได้เปิดใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก ซึ่งเธอก็แสดงความสะเทือนอารมณ์ออกมาให้เห็นค่อนข้างจะชัดเจน กับการร้องไห้หนักตลอดการให้สัมภาษณ์ ในช่วงหนึ่งยังขอเวลาพักถึง 10 นาทีก่อนจะกลับมาให้สัมภาษณ์อีกครั้ง
       
       ในการให้สัมภาษณ์ครั้งนี้ เล่อจี่เอ๋อ ยอมรับว่าเธอกับ หลีหมิง ได้เซ็นใบหย่ากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่เธอคงไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดใดๆ ไปมากกว่านี้ได้ "ลีออน (หลีหมิง) กับฉันแยกกันอยู่มาได้ซักพักแล้วค่ะ เรื่องที่ว่าเราแยกทางกันมาตั้งแต่เมื่อไหร่แล้ว ฉันไม่อยากจะพูดถึงอีก เรามีข้อตกลงเกี่ยวกับการหย่า ซึ่งฉันคงเปิดเผยอะไรมากไม่ได้ ประการแรกมันเป็นเรื่องทางกฏหมาย และอย่างที่สองฉันยังคงเคารพ ลีออน เหมือนเดิม"
       
       เมื่อข่าวการแยกทางกันครั้งนี้กลายเป็นข่าวใหญ่ขึ้นมา เล่อจี่เอ๋อ ได้เดินทางไปพักผ่อนที่ต่างประเทศ พร้อมๆกับที่มีเสียงลือว่าเธออาจได้รับเงินก้อนโตจากการหย่า อย่างไรก็ตามนางแบบสาวอดีตภรรยาของ หลีหมิง ขอปฏิเสธข่าวลือดังกล่าว พร้อมประกาศว่าเธอสามารถหาเงินเลี้ยงตัวเองได้อยู่แล้ว "ฉันไม่ใช่คนประเภทนั้นค่ะ หลังจากนี้ก็แค่กลับไปทำงานให้หนักเหมือนเดิม ฉันมีเงินของตัวเอง อยากจะซื้ออะไรที่ชอบก็ออกเงินเอง"
       
       เธอยังพูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นอีกว่า "ไม่มีใครอยากหย่าหรอกค่ะ" นอกจากนั้นยังยอมรับว่าระหว่างเธอกับ หลีหมิง คงไม่มีความสัมพันธ์ใดๆ ระหว่างกันหลงเหลืออยู่อีกแล้ว

 

Manager Online