ฮยอนอา (HyunA) เซ็กซีเกินพิกัด มิวสิกวิดีโอขึ้นเรตอาร์ แถมงดออกอากาศ

“ฮยอนอา” (HyunA) นักร้องสาวชื่อดังจาก 4minute เซ็กซีร้อนฉ่าหลังออกผลงานเดี่ยว โดยซิงเกิล Ice Cream โดนจัดให้อยู่ในเรตอาร์ ส่วนเพลง Very Hot ถูกสองสถานีวิทยุยักษ์ใหญ่งดออกอากาศ เพราะเนื้อเพลงกล่าวถึงสังคมออนไลน์
       
       หลังจากที่ออกผลงานเดี่ยว สาวสวย ฮยอนอา ก็เป็นที่พูดถึงอย่างมากทีเดียวในโลกไซเบอร์ถึงความเซ็กซีเกินพิกัด โดยล่าสุด มิวสิกวิดีโอ Ice Cream ของเธอถูกทางกองเซ็นเซอร์เกาหลีใต้จัดระดับอยู่ที่เรตอาร์ เนื่องด้วยชุดที่รัดรูปเกินไป, ท่าเต้นเย้ายวน และฉากที่วาบหวาม ขณะที่อีกเพลงอย่าง Very Hot เพลงที่สาวฮยอนอาลงมือแต่งเองเป็นเพลงแรกในอัลบั้มล่าสุดนี้ ก็ถูกแบนจากสถานีวิทยุของเกาหลีใต้เช่นกัน
       
       โดยหลังจากที่ฮยอนอา เปิดตัวมิวสิกวิดีโอ Ice Cream เมื่อวันที่ 22 พ.ย.ที่ผ่านมา มิวสิกดังกล่าวก็มีผู้ชมไปแล้วกว่า 20 ล้านครั้ง ในช่อง 4minute ทาง YouTube ตามหลังมิวสิก The Boys ของสาวๆ Girls' Generation (SNSD) ที่สามารถเปิดตัวด้วยยอดผู้ชมสูงลิ่วได้อย่างงดงาม แม้ว่าล่าสุดจะโดนจัดให้อยู่ในเรตอาร์ก็ตาม
       
       งานนี้คงต้องยกความชอบให้กับการที่เธอได้ไปปรากฏตัวในมิวสิกวิดีโอสุดฮิต กังนัม สไตล์ (Gangnam Style) ของไซ (Psy) จนถูกสื่ออังกฤษอย่าง The Guardian เขียนถึงว่าเป็นศิลปินเช่นเดียวกับไซ ซึ่งในมิวสิกวิดีโอเพลง Ice Cream ของเธอก็มี ไซ มารับเชิญเปิดตัวมิวสิคให้ด้วยเช่นกัน
       
       ส่วนอีกเพลงจากอัลบั้มที่สองของเธอก็ก่อให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เช่นกัน เพราะถูก 2 สถานียักษ์งดออกอากาศ โดยประชาสัมพันธ์ของฮยอนอา จาก Cube Entertainment ระบุว่าทางสถานี KBS และ MBC ได้ตัดสินใจงดออกอากาศเพลง Very Hot อันมีปัญหาเนื่องจากเนื้อเพลงได้เอ่ยชื่อของ Kakao Talk ซอฟต์แวร์สังคมออนไลน์ชื่อดังที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในเกาหลีไว้ในเนื้อเพลงดังกล่าว
       
       ซึ่งข่าวการแบนเพลงดังกล่าวออกมาเพียงไม่กี่วันก่อนที่อัลบั้ม Melting ของเธอจะวางแผง โดยทีมประชาสัมพันธ์ระบุเพิ่มเติมด้วย ว่าทางฮยอนอายังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะลบเนื้อเพลงที่มัปัญหาออกไปหรือไม่

HYUNA - 'Ice Cream' (Official Music Video)

 

Manager Online