สื่อจีนปล่อยข่าวแรง ไซ (Psy) นอกใจเมียแอบเป็นชู้กับ ยุนอา (YoonA) SNSD นานแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่แรงที่สุดแห่งปีเลยทีเดียว สำหรับสาวสวย"ยุนอา" (YoonA) นักร้องจากเกิร์ลกรุ๊ปดัง SNSD (Girls' Generation) ที่มีข่าวว่าแอบคั่วอยู่กับ "ไซ" (Psy) นักร้องที่กำลังมีชื่อเสียงระดับโลกในเวลานี้ โดยสื่อจีนระบุทั้งคู่แอบคบหากันมานานแล้ว ซึ่งล่าสุดต้นสังกัดทั้งสองฝ่ายออกมาโต้กลับ โดยมีชาวเน็ตเรียกร้องความรับผิดชอบต่อกรณีเสนอข่าวบิดเบือน
       
       โดยข่าวที่เกิดขึ้นนี้เกิดขึ้นจากสื่อบันเทิงจีนแห่งหนึ่ง ได้ตีพิมพ์ข่าวผิดๆโดยระบุว่า "ไซ นักร้องเกาหลีมีสัมพันธ์ลับแบบชู้สาวกับยุนอา มานาน 6 เดือนก่อนที่เขาจะออกผลงานกังนัม สไตล์"
       
       "โดยไซได้มีโอกาสเข้าร่วมงานปาร์ตี้ที่จัดขึ้นเพื่อฉลองให้กับการเตรียมตัวออกอัลบั้มของศิลปินรายหนึ่งอยู่ ยุนอานั่งอยู่ที่มุมห้อง ทันทีที่ไซเริ่มได้ที่สร้างความสนุก เธอก็เริ่มออกอาการประทับใจชื่นชอบเขา"
       
       โดยสื่อจีนยังเขียนรายงานต่อไปด้วยว่า "ทางด้านภรรยาของไซก็รู้เรื่องความสัมพันธ์ดังกล่าว แต่เธอได้แต่เก็บเงียบไว้ เพราะว่าเธอไม่ต้องการทำลายชีวิตครอบครัว และเมื่อยุนอาถูกสื่อรุมถามเกี่ยวกับไซขณะเข้าร่วมงานแฟชั่นของ วิเวียน เวสต์วูด ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 2 พ.ย. ที่ผ่านมา เธอก็ไม่ยอมตอบคำถามใดๆทั้งสิ้น"
       
       และล่าสุดในวันที่ 5 พ.ย. ที่ผ่านมา ทาง SM Entertainment ต้นสังกัดของสาวยุนอา ได้ออกมาแถลงถึงข่าวดังกล่าว "เป็นรายงานข่าวที่ไร้สาระมาก มันไม่มีค่าพอที่เราต้องออกมาตอบคำถามอะไรทั้งสิ้น น่าเสียใจนะที่ได้ยินข่าวอะไรแบบนี้"
       
       ส่วนทาง YG Ent. ต้นสังกัดของ ไซ ก็ได้ออกมากล่าวในทำนองเดียวกันว่า "ข้อมูลมั่วและไร้สาระมาก เรางงกับข่าวที่เกิดขึ้นมาก"
       
       อย่างไรก็ตาม บทความข่าวดังกล่าวได้รับการเผยแพร่ออกไปอย่างรวดเร็วตามสื่อต่างๆและในโลกออนไลน์ ซึ่งคนในประเทศจีนเองต่างก็ช็อคกับบทความข่าวที่เกิดขึ้นจากประเทศของพวกเขาเองเช่นกัน โดยระบุว่าเป็นข้อมูลที่ไม่น่าเชื่อถือ พร้อมวิพากษ์วิจารณ์เรียกร้องให้ทางสื่อที่เป็นผู้ปล่อยข่าวดังกล่าวรับผิดชอบต่อการรายงานข่าวลือที่ผิดๆนี้ด้วย

 

Manager Online